Combo tủ bếp, tủ cầu thang, tủ lavabo nhà chị Ngọc - Bình Tân

Combo tủ bếp, tủ cầu thang, tủ lavabo nhà chị Ngọc - Bình Tân
  • KT tủ trên: D3600 x C850 x S350
  • KT Tủ dưới: D2600 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu đen trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Combo tủ bếp, tủ cầu thang và tủ lavabo nhà chị Ngọc - Bình Tân, HCM

1 Bộ tủ bếp đẹp và tiện ích hoàn thiện phải qua rất nhiều công đoạn: Từ đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm đảm bảo xử lý các tình huống linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Nhưng lại liên quan đến khâu sản xuất luôn đảm bảo đội ngũ thợ giỏi và máy móc hiện đại đảm bảo từng chi tiết sản phẩm dù là nhỏ nhất. Sản xuất phải có thiết kế giỏi chuyên mon, sáng tạo để mang đến giải pháp tối ưu nhất kể cả công năng và thẩm mỹ. Thiết kế chuẩn lại phải đo đặc và tư vấn chuẩn chuẩn dựa trên mong muốn, nhu cầu và hiện trạng sử dụng của khách hàng. Tất cả đều là những yếu tố quan trọng để mang tới sản phẩm hoàn mỹ cho khách hàng. Nhưng có 1 yếu tố không kém phần quan trọng đó là khách phải phải "chọn đúng đơn vị thi công chuẩn". 

 Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

Hãy tham khảo phương án chi tiết Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình chị Ngọc - Bình Tân ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ i cho căn bếp nhỏ và trần thấp được bố trí thông minh đảm bảo được đầy đủ công năng cho nhu cầu sử dụng gia đình.

- Combo cùng tủ gầm cầu thang và tủ lavabo duy nhất bằng chất liệu Nhựa pvc Siêu Chịu nước và không mối mọt.

Tủ bếp chữ i tiện ích nhà chị Ngọc - Bình Tân

 

Hình ảnh được đội ngũ thợ lắp Xuyên Việt chụp lại khi vừa hoàn thiện cho khách xong các chế nhé. Rất chân thực, chị Ngọc đã cực kỳ hài lòng.

 Tủ bếp chữ i tiện ích nhà chị Ngọc 

 

- Tủ gầm cầu thang tiện ích sẽ tận dụng góc chết mà khi nhìn vào sẽ rất thẩm mỹ, luôn là giải pháp tốt nhất cho nhà phố.

Tủ gầm cầu thang tiện ích

 

Bộ tủ lavabo xinh xắn nhỏ gọn phù hợp cho nhà tắm cũng được thi công combo cùng bộ tủ bếp. Với chất liệu nhựa pvc siêu bền đang là lựa chọn tối ưu cho tất cả gia đình.

Tủ lavabo nhựa nhà chị Ngọc

 

Đặc điểm tủ bếp chị Ngọc

- Combo bộ tủ trên được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt cánh nhựa sơn ô tô cao cấp màu xanh đen và ghi xanh độc lạ cho gian bếp theo sở thích riêng gia đình. Bề mặt cứng bóng làm cho các vết bẩn, dầu mỡ không có cơ hội bám dính, chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian.

 

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ?

 

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt