Lắp đặt tủ bếp chống mối mọt nhà chị Hương - Hà Nội

Lắp đặt tủ bếp chống mối mọt nhà chị Hương - Hà Nội

Lắp đặt tủ bếp chống mối mọt nhà chị Hương - Kim Ngưu, Hà Nội

Sau khi xây nhà gia đình chị Hương suy nghĩ rằng, tủ bếp xây khung bệ gạch sẽ rất chắn chắn và bền, sau đấy tủ dưới lắp cánh nhôm kính và tủ trên bằng gỗ. Mới đầu chị tạm hài lòng để sử dụng, nhưng càng dần tủ bếp đã trở nên bất tiện với chị, công việc nội trợ từ yêu thích trở nên trách nhiệm và vất vả hơn.

Rồi đến một ngày chị phát hiện tủ trên nhà mình bị ọp ọp, những lỗ bí li ti ... thì ra bị mối mọt xông. Chị tìm các phương pháp chống mối mọt nhưng giường như nó trở nên vô ích. Mối càng ngày càng nhiều và tủ bếp nhà chị ngăn nào cũng bị mối. Sau đấy 2 vợ chồng chị Hương đã bàn bạc tìm đơn vị thi công lắp đặt tủ bếp tại Hà Nội bằng chất liệu chống mối mọt để thay thế tủ bếp cho gia đình mình.

Sau một thời gian tìm hiểu và đắn đo cân nhắc thì Chị Hương thấy rằng dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt là được nhất, kiểu dáng vừa đẹp mà chống mối mọt, siêu chống nước, không ẩm mốc... Chị đã quyết định đặt tủ bếp Xuyên Việt sau khi được tư vấn chi tiết chất liệu, màu sắc và báo giá hoàn thiện theo nhu cầu thực tế của gia đình với phương án như sau :

- Tủ bếp chữ i với kích thước tiêu chuẩn dài 3.473m phối màu nâu trắng, có thêm tủ cột đa năng với chi phí tiết kiệm nhất.

- Tủ trên thay thế toàn bộ tủ gỗ đã bị mối mọt. Tủ dưới thay các cánh tủ nhôm kính và hệ khung xương bị rỉ sét và giữ nguyên khung gạch và mặt đá đen kim sa. Ốp thêm kính giữa tủ trên và dưới giúp căn bếp hiện đại hơn.

Lắp đặt tủ bếp tại Hà Nội chị Hương

Phương án thi công lắp đặt tủ bếp chống mối mọt cho nhà chị Hương

 

- Có thể dễ dang thấy rằng tủ trên bằng bếp gỗ nhà chị Hương đã bị mối xông gần hết, cánh tủ ọp ẹp, nhiều chỗ bị ẩm mốc và bám dầu mỡ lau khoogn sạch được. Tủ dưới xây khung bệ gạch ốp nhôm kính cũng không khá hơn, tuy rằng không bị mối mọt nhưng cạnh cánh sắc nhọn, thanh nhôm sắt bị rỉ sắt, bám dính dầu mỡ cũng rất khó chịu.

Hiện trạng tủ bếp gỗ bị mối mọt nhà chị Hương 

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp chống mối mọt nhà chị Hương đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu Nâu và trắng. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá tự nhiên màu đen bề mặt cứng và độ bóng lỳ và kết ốp bếp sử dụng màu xanh nhẹ dưới ánh sáng phòng làm cho ai cũng hài lòng khi nhìn vào căn bếp, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Lắp đặt tủ bếp chống mối mọt nhà chị Hương - Hà Nội

Căn bếp trở nên "lột xác xinh đẹp"  và công năng tiện ích hơn

 

 Công năng lắp đặt tủ bếp nhà chị Hương

- Trên khoang chậu có giá để bát đĩa cánh mở tay nâng Blum, hút mùi kính cong 70cm và các ngăn bên trong chia chia đợt kính để đồ.

- Tủ dưới lắp cánh bên trong khoang tủ có bắt thêm giá inox để xoong nồi rổ giá.

- Hệ tủ cột kết hợp tủ rượu chia đợt bên trong thoải mái cho gia đình sử dụng.

   Thiết kế thi công tủ bếp hà nội nhà chị Hương
  Có thể bạn quan tâm:
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp tốt nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt