Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp chữ L nhà chị Hạnh - Đông Anh

Mẫu tủ bếp Acrylic đẹp chữ L nhà chị Hạnh - Đông Anh

 

Mẫu tủ bếp đẹp bằng Nhựa Acrylic nhà chị Hạnh - Đông Anh, Hà Nội

 

- Căn bếp rộng rãi ở dưới tầng 1 nổi bật tủ bếp chữ L phối màu đen trắng bóng gương của bề mặt acrylic, có thêm tiện ích tủ rượu rất hiện đại.

- Đặc biệt, chất liệu bên trong 100% nhựa pvc đặc dày 18mm có ưu điểm vượt trội: Siêu Chống nước, Không mối mọt, không ẩm mốc ... khắc phục hoàn toàn nhựa điểm tủ bếp gỗ gặp phải. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Cánh tủ bằng nhựa phủ Acrylic bóng gương nhập khẩu Nhật Bản ưu điểm bền màu, chống xước rất tốt.

- Mặt bàn đá trắng vân mây kết hợp kính màu vàng chanh dưới ánh đèn gầm tủ dưới càng làm căn bếp trở nên lung linh hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp laminate nhà chị Hạnh - Đông Anh 

 

Hiện trạng căn bếp đã hoàn thiện xong phần thô, có sẵn đường nước đường điện được bố trí theo thiết kế kiến trúc sư, chỉ chờ sơn tường xong để lắp đặt tủ bếp mới.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Hạnh

Phương án thi công tủ bếp đẹp nhà chị Hạnh

Tủ bếp được 100% làm bằng nhựa pvc đặc loại 1, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Nội Thất Xuyên Việt: vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm. Phần này rất quan trọng để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng, độ sắc nét và khít của các cánh trách vênh hoặc hở. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm. 

Cánh tủ nhựa pvc dày 18mm phủ Acrylic bóng gương của Nhật Bản, phối 2 màu đỏ đen và trắng. Bề mặt cánh có với ưu điểm vượt trội: chống xước rất tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, bề mặt bóng đồng nhất dễ vệ sinh lau chùi.

Mẫu tủ bếp đẹp laminate nhà chị Hạnh - Đông Anh

Phương án khác với phối màu laminate vân gỗ tủ dưới và bàn đá đen kim sa nhà chị Hạnh cũng rất đẹp

 

Thiết kế công năng trong tủ bếp:

- Tủ rượu đặt đầu góc tủ vừa đẹp hiện đại và 1 phần ngăn không để khách từ ngoài nhìn vào thẳng trong bếp nấu. Phần trên tủ rượu cánh kính để trưng bày, khoảng giữa có kệ rượu vang, phần dưới chia 3 ngăn kéo để đồ dùng.

- Dưới bếp có ngăn kéo để lò vi sóng, bên trái 2 giá inox dạng ngăn kéo trượt để các loại xoong nồi rổ giá, bên phải có giá đa năng để được các chai lọ gia vị, dao thớt, đũa. Trên sử dụng hút mùi kính cong.

- Chậu rửa 2 hố đặt phần tủ bên phải, có trừ 1 khoang sau này đặt máy sấy bát, hiện tại khoang này để đồ bên trong có đợt và lắp cánh. Thẳng trên chậu có giá bát đĩa cánh kính. Các ngăn còn lại chia đợt để đồ.

Thiết kế tủ bếp đẹp nhà chị Hạnh

Xem thêm:

1. Top 19 mẫu tủ bếp đẹp được chọn lọc bởi chuyên gia

2. Tủ bếp nhựa Acrylic - Lựa chọn phong cách Châu Âu 

Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại được bài trí công năng tiện ích thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế, hãy gọi đến để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt