Mẫu tủ bếp bằng nhựa nhà anh Quyền - Thủy Nguyên, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp bằng nhựa nhà anh Quyền - Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • KT tủ trên: D7160 x C700 x S350
  • KT Tủ dưới: D6920 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu đen trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Mẫu tủ bếp bằng nhựa nhà anh Quyền - Thủy Nguyên, Hải Phòng

Quý khách đã tham khảo các mẫu tủ bếp trên website Xuyên Việt và các đơn vị tủ bếp khác, đều cảm nhận thấy các sản phẩm của Xuyên Việt có những đặc điểm rất khác, vừa đẹp lại có phong cách rất lạ. Nhưng sẽ rất ít quý khách để ý kỹ đó là đặc điểm gì?

1. Kỹ thuật sơn lại 2 màu trên cùng 1 cánh

Nếu như các dòng tủ bếp trên thị trường chỉ với cách phối 2 màu trở lên thì chỉ thấy tủ trên 1 màu, dưới 1 màu hoặc có thể các cánh đan xen màu, chứ không thể làm 2 màu trên cùng 1 cánh tủ. Với kỹ thuật 2 màu trên cùng 1 cánh sẽ tạo phong cách rất đa dạng lại đặt thẩm mỹ cao và độc đáo cho nhiều căn bếp. Nếu yêu thích phong cách này thì chắc chắn rằng: chỉ quý khách bắt gặp tại Nội Thất Xuyên Việt.

Tủ bếp đẹp nhà cô Nga - Phú Mỹ Hưng, TP HCM

 

 

2. Tủ bếp cánh cong

Có thể với kiểu tủ phẳng đơn giản không làm quý khách hài lòng, muốn có được bộ tủ bếp với những đường cong mềm mại tạo điểm nhấn thì đây là điểm đặc trưng của tủ bếp Xuyên Việt, luôn có thiết kế "đủ cong" để làm hài lòng quý khách.

Tủ bếp nhựa cao cấp hà nội

 

Tủ bếp nhựa laminate acrylic hà nội

 

3. Tủ bếp tân cổ điển bằng Nhựa

Với nội thất phong cách tân cổ điển kiểu Frane, thật khó có chất liệu nào có thể đáp ứng được yêu cầu quý khách hàng như dòng Tủ bếp nhưa tân cổ điển Xuyên Việt: Đẹp - Sang - Siêu Chịu Nước, không Sợ Ẩm Mốc và Mối Mọt.

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Q8, TPHCM 

 

4. Tủ bếp cánh bom đặc biệt

Đây là dòng tủ bếp đặc biệt nhất tại Xuyên Việt, cánh tủ dày tới 28mm ( các dòng khác theo tiêu chuẩn 18mm) để tạo hiệu ứng bo tròn cạnh của cánh tủ. Woa.., khi nhìn vào cả bộ tủ bếp lên thực tế thì không ai có thể dấu được sự trầm trồ khen ngợi, quá xuất sắc để tạo sự đẳng cấp riêng cho căn bếp hiện đại. Và trên hình ảnh chụp không đủ nói hết nét đẹp, chỉ bằng mắt nhìn thực tế mới có thể cảm nhận đủ sâu sắc.

Tủ bếp hiện đại xuyên việt kiểu chữ i cánh bom

Tủ bếp cánh bom đẹp nhất khi trực tiếp nhìn thấy

Tủ bếp nhựa cánh bom

Cánh sử dụng nhựa dày 28mm với góc được bo tròn sắc nét

 

Hãy cũng Xuyên Việt khám phá chi tiết tủ bếp nhà anh Quyền ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L với kích thước chiều cao theo tiêu chuẩn có chiều 5.5mx2.5m đặt tầng 1 sau cầu thang lên tầng. Tủ rượu hiện đại đặt cùng tủ bếp.

- Tủ bếp 100% nhựa pvc loại, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô cao cấp ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu đen trắng cùng 1 cánh.

- Mặt bàn bếp sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu ghi xám cứng bóng hiện đại kết hợp màu kính xanh ngọc càng làm nổi bật căn bếp.

- Thiết bị và phụ kiện cao cấp: 1 giá bát đĩa cố định, 1 bộ tay nâng Blum cho khách bát, 2 giá xoong nồi rổ giá ngăn kéo trượt, 1 giá dao thớt gia vị đa năng gọn gàng sạch sẽ, bếp từ đôi, hút mùi kính cong, lò vi sóng và chậu rửa đôi và vòi inox 304 chuẩn Hàn Quốc.

Mẫu tủ bếp bằng nhựa pvc nhà anh Quyền - Hải Phòng 

Phương án thiết kế 3D

Đặc điểm kỹ thuật tủ bếp nhà anh Quyền

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1 tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Cánh nhựa sơn ô tô cao cấp 2 màu trên cùng 1 cánh, ưu điểm vượt trội: Chống xước rất tốt, chịu va đập tốt, không ẩm mốc, không bong tróc phồng rộp, chống cháy ... dễ vệ sinh vết bẩn dầu mỡ, bền màu trong suốt thời gian sử dụng.

 

Hình ảnh thực tế chụp sau thi công tủ bếp được đội ngũ thợ chụp lại bằng điện thoại quý khách nhé, bề mặt sơn ô tô bóng đẹp hơn cả trên ảnh 3D, đá màu ghi xám thay vì đá trắng như 3D, chỉ thiếu 1 chút ánh đèn dưới gầm tủ để căn bếp được tỏa sáng lung linh thôi ạ.

Mẫu tủ bếp bằng nhựa pvc nhà anh Quyền - Hải Phòng 

=> Trong tất cả đơn vị thi công tủ bếp nhựa Hải Phòng mà anh Quyền đã tham khảo thì chỉ đã rất ưng ý lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt bởi thương hiệu lâu năm, sản phẩm chất lượng, sự nhiệt tình tư vấn giải pháp tối ưu nhất, sự chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng giá trị thực sự trong căn bếp xứng đáng với sự tin tưởng và số tiền khách hàng đầu tư.

 

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà anh Quyền:

- Dưới chậu rửa có lắp máy lọc nước và 1 thùng rác nhỏ xoay gắn cánh tủ, bên phải có ngăn kéo giá inox để xoong nồi, bên trái có giá inox để dao thớt thuận tiện sử dụng. Tủ trên có giá bát đĩa.

- Dưới bếp từ âm tủ có ngăn để gia vị, bên trái có ngăn để lò vi sóng. Hệ tủ cánh mở và ngăn kéo bên trái để đồ theo nhu cầu sử dụng. Hút mùi kính nghiêng 70cm lắp trong cánh tủ và xử lý che ống thoát.

- Tủ rượu đặt góc, phần trên cánh kính trưng bày rượu, khoảng giữa kệ rượu và dưới ngăn tủ đồ.

 

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

2. Tủ bếp nhựa và những căn bếp hiện đại

 

Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh đón tiếp quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt