Mẫu tủ bếp chịu nước tốt nhất nhà cô Vân - Phú Nhuận

Mẫu tủ bếp chịu nước tốt nhất nhà cô Vân - Phú Nhuận

Mẫu tủ bếp chịu nước tốt nhất nhà cô Vân - Phú Nhuận, HCM

Chúng tôi: Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng.

Hãy tham khảo phương án chi tiết Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình cô Vân- Phú Nhuận ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L có kiểu dáng đẹp với đầy đủ tiện nghi hiện đại văn minh mà được rất nhiều gia đình mong ước, tủ bếp bằng 100% chất liệu Nhựa pvc Siêu Chịu nước và không mối mọt.

- Bề mặt cánh sơn ô tô 2 màu xanh đen và trắng phối màu thiết kế ưu thích của gia chủ. Mặt bàn đá tự nhiên kim sa đen và kính ốp màu xanh sẽ luôn đồng hành bền bỉ với gia đình, không phải âu lo và bức bối do hao mòn nhanh như các loại tủ bếp khác.

Mẫu tủ bếp chịu nước nhà cô Vân - Phú Nhuận Hcm 

Tủ bếp bằng nhựa 100% có ưu đãi chịu nước tốt có kiểu dáng phong cách đa dạng nên được đa phần các gia đình hiện nay yêu thích lựa chọn 

Hình ảnh được đội ngũ thợ lắp Xuyên Việt chụp lại, máy ảnh không được xịn, cũng không phải thợ chuyên chụp ảnh nên sẽ không đẹp bằng khi quý khách nhìn trực tiếp.

 Mẫu tủ bếp nhà cô Vân - Phú Nhuận Hcm   

Bộ tủ lavabo xinh xắn nhỏ gọn đặt góc tường bên phải ôm chọn cột rất thẩm mỹ cho nhà vệ sinh được thi công combo cùng bộ tủ bếp. Với chất liệu nhựa pvc siêu bền đang là lựa chọn tối ưu cho tất cả gia đình.

Tủ lavabo nhựa nhà cô Vân 

Đặc điểm tủ bếp cô Vân

- Combo bộ tủ trên được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Bề mặt cánh nhựa sơn ô tô cao cấp màu xanh đen và trắng. Bề mặt cứng bóng làm cho các vết bẩn, dầu mỡ không có cơ hội bám dính, chỉ cần 1 chiếc khăn mềm để bề mặt sạch bóng, luôn giữ màu theo thời gian.

 Mẫu tủ bếp chịu nước nhà cô Vân - Phú Nhuận Hcm

- Tủ cột cánh kính bên trong sử dụng giá tủ kho 6 tầng bằng inox mở liên hoàn thoải mái để đồ cho gia đình sử dụng.

- Dưới bến từ âm có 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi rổ giá khoang rộng 80cm, bên phải có giá đa năng để dao thớt chai lọ gia vị tiện ích. Tiếp theo là 3 ngăn kéo bằng nhựa để đồ.

-  Hút mùi kính cong 70cm được xử lý ống thoát thẩm mỹ, các ngăn xung quanh bên trong chia đợt đề đồ theo nhu cầu sử dụng.

- Chậu rửa bát đôi inox 304 của Hàn Quốc đặt góc tủ trong, bên dưới có lắp đặt máy lọc nước và thùng rác tròn gắn cánh. Ngăn bên trái và trong góc có thể để thùng gạo, có đợt di động để đồ. Ngăn trên có giá bát di động nâng hạ cánh kính rất văn minh hiện đại.

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ?

Đặc điểm khác biệt Tủ bếp nhựa Xuyên Việt

  Quý khách đã tham khảo các mẫu tủ bếp trên website Xuyên Việt và các đơn vị tủ bếp khác, đều cảm nhận thấy các sản phẩm của Xuyên Việt có những đặc điểm rất khác, vừa đẹp lại có phong cách rất lạ. Nhưng sẽ rất ít quý khách để ý kỹ đó là đặc điểm gì?

1. Kỹ thuật sơn lại 2 màu trên cùng 1 cánh

Nếu như các dòng tủ bếp trên thị trường chỉ với cách phối 2 màu trở lên thì chỉ thấy tủ trên 1 màu, dưới 1 màu hoặc có thể các cánh đan xen màu, chứ không thể làm 2 màu trên cùng 1 cánh tủ. Với kỹ thuật 2 màu trên cùng 1 cánh sẽ tạo phong cách rất đa dạng lại đặt thẩm mỹ cao và độc đáo cho nhiều căn bếp. Nếu yêu thích phong cách này thì chắc chắn rằng: chỉ quý khách bắt gặp tại Nội Thất Xuyên Việt.

Tủ bếp đẹp nhà cô Nga - Phú Mỹ Hưng, TP HCM 

2. Tủ bếp cánh cong

Có thể với kiểu tủ phẳng đơn giản không làm quý khách hài lòng, muốn có được bộ tủ bếp với những đường cong mềm mại tạo điểm nhấn thì đây là điểm đặc trưng của tủ bếp Xuyên Việt, luôn có thiết kế "đủ cong" để làm hài lòng quý khách.

Tủ bếp nhựa cao cấp hà nội 

Tủ bếp nhựa laminate acrylic hà nội

3. Tủ bếp tân cổ điển bằng Nhựa

Với nội thất phong cách tân cổ điển kiểu Frane, thật khó có chất liệu nào có thể đáp ứng được yêu cầu quý khách hàng như dòng Tủ bếp nhưa tân cổ điển Xuyên Việt: Đẹp - Sang - Siêu Chịu Nước, không Sợ Ẩm Mốc và Mối Mọt.

Tủ bếp tân cổ điển đẹp nhà anh Hùng - Q8, TPHCM 

4. Tủ bếp cánh bom đặc biệt

Đây là dòng tủ bếp đặc biệt nhất tại Xuyên Việt, cánh tủ dày tới 28mm ( các dòng khác theo tiêu chuẩn 18mm) để tạo hiệu ứng bo tròn cạnh của cánh tủ. Woa.., khi nhìn vào cả bộ tủ bếp lên thực tế thì không ai có thể dấu được sự trầm trồ khen ngợi, quá xuất sắc để tạo sự đẳng cấp riêng cho căn bếp hiện đại. Và trên hình ảnh chụp không đủ nói hết nét đẹp, chỉ bằng mắt nhìn thực tế mới có thể cảm nhận đủ sâu sắc.

Tủ bếp hiện đại xuyên việt kiểu chữ i cánh bom

Tủ bếp cánh bom đẹp nhất khi trực tiếp nhìn thấy

Tủ bếp nhựa cánh bom

Cánh sử dụng nhựa dày 28mm với góc được bo tròn sắc nét  

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt