Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Kiên - Long Biên, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Kiên - Long Biên, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Kiên - Long Biên, Hà Nội

- Khi đang chuẩn bị hoàn thiện căn nhà mới, thì anh Kiên đã giành nhiều thời gian quan tâm đến phần tủ bếp hơn, bởi đây chính không gian quan trọng nhất của gia đình, là nơi sum vầy giữa các thành viên sau 1 ngày làm việc, học tập với bữa cơm ấm áp và chia sẻ vui buồn. Cũng là nơi khi có cơ hội mở bữa cơm giao lưu cùng bạn bè, hay người thân nên anh Kiên muốn sẽ mang đến tiện nghi nhất, đẹp nhất. Nên sau khi tham khảm kỹ lưỡng các đơn vị thi công tủ bếp thì anh Kiên đã lực chọn đặt đóng tủ bếp nhựa Xuyên Việt.

- Tủ bếp có kích thươc dài 4.83m kết hợp cùng phòng ăn và được phối màu vân gỗ cánh dán cùng tông trắng hiện đại.

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp anh Kiên - Long Biên, Hà Nội 

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Kiên

 

Hiện trạng căn bếp vừa xây thô xong cũng khá rộng rãi và đặc biệt có ô cửa sổ thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên.

Hiện trạng căn bếp anh Kiên 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp chữ i nhà anh Kiên đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm tủ dưới phủ laminate vân gỗ màu cánh dán và tủ trên phủ acrylic màu trắng. Ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Với sự kết hợp này vừa hiện đại lại siêu bền đẹp với những phong cách kết hợp đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của từng gia đình và đảm bảo phong cách sử dụng nội thất đồ gỗ. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

- Mặt đá tự nhiên kim sa đen kết hợp kính ốp bếp màu nâu nhạt tinh tế hợp với tông màu tủ bếp, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp anh Kiên - Long Biên, Hà Nội 

Tủ bếp dưới màu vân gỗ rất hòa hợp với không gian dùng nội thất gỗ

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà anh Kiên

- Bên trái chậu rửa có ngăn cánh kín để chờ máy rửa bát với kích thước tủ chuẩn. Bên phải có giá inox để dao thớt, đũa và 1 số gia vị chế biến, tiếp theo 2 giá inox xoong nồi, rổ giá tiện ích.
- Giá bát đĩa di động nâng hạ cánh mở tay nâng Blum đặt thẳng khoang chậu rửa.
- Dưới bếp có ngăn lò nướng, bên trái giá inox để gia vị nấu nướng, bên phải có thêm ngăn lò vi sóng âm tủ và nơi để thùng gạo. Phía trên là hút mùi và các ngăn chia đợt để đồ theo nhu cầu của gia đình.
 
Thiết kế tủ bếp nhà anh Kiên
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt