Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà chị Ngân - Lê Chân, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà chị Ngân - Lê Chân, Hải Phòng
  • KT tủ trên: D6440 x C1240 x S350
  • KT Tủ dưới: D5100 x C860 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh phủ laminate vân gỗ và acrylic bóng gương màu trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 10mm

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà chị Ngân - Hoàng Ngọc Phách, Lê Chân, Hải Phòng

Tủ bếp bằng gỗ khá phổ biến trong hầu căn bếp gia đình nhưng lại đang dần được thay thế bởi dòng tủ bếp nhựa, inox, thép không rỉ ...bởi những yếu điểm không phù hợp để sử dụng như bị ngấm nước, dễ ẩm mốc, bị mối mọt, bán dính dầu mỡ ... Và nếu như là tín đồ yêu thích nội thất vân gỗ thì lựa chọn tủ bếp bằng nhựa phủ laminate màu vân sẽ là gợi ý hoàn hảo cho căn bếp bền đẹp - hiện đại.

Chị Ngân đã lựa chọn đặt đóng tủ bếp Xuyên Việt - thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm qua, không chỉ ở Hải Phòng mà khắp tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Quảng Ninh ... TP Hồ Chí  Minh. Chị thích phong cách đơn giản, tự nhiên nên đã chọn phương án thi công tủ bếp nhựa phủ laminate vân gỗ tủ dưới và acrylic màu trắng cho tủ trên.

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp chị Ngân - Hải Phòng 

 

- Tủ bếp kiểu chữ i dài 6.44m có tủ trên cao kịch trần và đảo bếp nhỏ, trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại: phần để tủ lạnh, hệ tủ rượu, Máy rửa bát, chậu rửa bát, vòi rửa lò nướng và lò vi sóng, bếp từ và hút mùi kính cong.

- Hệ phụ kiện cao cấp thông minh: giá bát đĩa di đông nâng hạ, 2 giá inox để xoong nồi rổ giá và giá dao thớt gia vị đa năng vừa tiện ích lại giúp căn bếp sạch đẹp gọn gàng.

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1, tủ dưới cánh phủ laminate màu vân gỗ, tủ trên cánh phủ màu trắng acrylic bóng gương nhập khẩu Nhật Bản siêu bền.

- Mặt bàn bếp sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng có bề mặt cứng bóng, chống ngấm nước, chống nứt, và kỹ thuật xử lý ghép "không vết nối" thẩm mỹ, kết hợp kính ốp lưng bếp hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi, chống ẩm mốc tường.

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp chị Ngân

- Trong tất đơn vị thi công tủ bếp ở Hải Phòng mà chị Ngân đã tham khảo thì chỉ đã rất ưng ý lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt trưng bởi sản phẩm chất lượng, sự nhiệt tình tư vấn giải pháp tối ưu nhất, sự chuyên nghiệp hơn hẳn.

Hiện trạng căn bếp nhà chị Ngân đang xây thô

Hiện trạng căn bếp đang xây thô nhà chị Ngân

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà chị Ngân

- Máy rửa bắt đặt bên trái chậu rửa bát, bên phải có giá inox đa năng để dao thớt, đũa và chai lọ nắm muối gia vị. Ngay tủ trên có giá để bát đĩa di động sử dụng cánh nâng Blum hiện đại, bên trái có ngăn tủ để ly cốc và 1 số chai rượu ngăn tủ trên.

- Dưới bếp từ tiện ích với 2 giá inox ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Đối diện có bàn đảo bếp nhỏ sẽ rất tiện để soạn đồ ăn trong  khi nấu, các ngăn dưới chia đợt để đồ.

- Hệ tủ rượu kết hợp để lò vi sóng cạnh tủ lạnh tạo thành khối liền làm cho căn bếp trở nên hiện đại hơn.

- Các ngăn còn lại và hệ tủ kịch trần là không gian lý tưởng để đồ gọn gàng và sạch đẹp.

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp chị Ngân - Lê  Chân Hải Phòng

=> Xem thêm: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp

 

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp đẹp và tủ lavabo bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt