Mẫu tủ bếp chữ i nhà chị Huế - Phủ Lý, Hà Nam

Mẫu tủ bếp chữ i nhà chị Huế - Phủ Lý, Hà Nam

Mẫu tủ bếp chữ i nhà chị Huế - Phủ Lý, Hà Nam

Ở Phủ Lý hay gặp tình trạng các đồ nội thất bị mối ăn, có những nhà bị nhiều mối nên vừa làm chưa đầy năm đã bị mối xông hết, nên khi xây nhà mới chị Huế đã rất băn khoăn không biết nên chọn vật liệu nội thất thế nào, đặc biệt tủ bếp để vừa đẹp hiện đại lại không bị mối. Chị đã lên mạng tìm hiểu các chất liệu tủ bếp thì chị biết đến dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt chống mối mọt, lại không sợ ngấm nước, ẩm mốc gì hết, mà kiểu dáng phong cách cực kỳ thích. Chị Huế đã gọi đến tới số hotline để được tư vấn và báo giá rất chi tiết. Biết được Xuyên Việt là đơn vị uy tín đã thi công tủ bếp nhựa trên toàn quốc nên chị cũng yên tâm đặt hàng, được kiến trúc sư về tân nhà tư vấn để chốt phương án sản xuất.

- Tủ bếp kiểu chữ i có kích thước dài 4.75m cực kỳ thoải mái công năng được bố trí chuẩn chỉ với quy trình sử dụng.

- Tủ bếp đơn giản với phối màu đen trắng thuần túy và rất phù hợp cho căn bếp thiếu ánh sáng tự nhiên

Mẫu tủ bếp chữ i nhà chị Huế - Hà Nam 

Mẫu tủ bếp chữ i cho nhà ống mới xây hoàn thiện nhà chị Huế

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà chị Huế đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô 2 màu đen trắng đơn giản nhất, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ với những màu sắc kết hợp theo sở thích từng gia đình cho căn bếp trở nên hiện đại và sành điệu nhất. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

- Mặt đá tự nhiên kim sa đen kết hợp kính ốp bếp màu xanh ngọc nhạt nhẹ nhàng tạo nên cảm giác giá dịu mắt và nổi bật tông màu tủ bếp, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà chị Huế

- Bên trái chậu rửa có giá đa năng để dao, thớt, đũa và các gia vị chế biến, tiếp theo ngăn kéo để đồ khô.
- Bên trái bếp từ có ngăn kéo giá xoong nồi, rổ giá bằng chất liệu inox 304 rộng 80cm, ngay dưới bên là ngăn lò vi sóng, bên phải có 3 ngăn kéo gia vị nấu nướng.
- Tủ trên có ngăn hút mùi kính cong rộng 92cm, khoang giá bát đĩa cánh mở tay nâng Blum, ô rượu kèm ly và các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ.
 
Thiết kế tủ bếp nhà chị Huế - Hà Nam
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Giang, Thái Nguyên ... đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt