Mẫu tủ bếp chữ i nhà nhỏ ở TP HCM - Chị Hiền

Mẫu tủ bếp chữ i nhà nhỏ ở TP HCM - Chị Hiền

Mẫu tủ bếp chữ i nhà nhỏ chị Hiền ở tp HCM

Sau khi tìm hiểu các dòng tủ bếp Xuyên Việt trực tiếp tại showroom, được nhân viên tư vấn nhiệt tình thì chị Hiền đã quyết định đặt đóng tủ bếp với quy trình như sau:

- Hẹn lịch đo đặc thực tế diện tích căn bếp, tư vấn giải pháp tối ưu dựa trên nhu cầu, phong cách nội thất và màu sắc yêu thích.

- Sau 2-3 ngày gửi lại khách hàng phương án gồm: 2D bản thiết kế chi tiết cách bố trí công năng, 3D là bản thiết kế màu sắc tủ sau này.

- Nếu đồng ý với phương án thiết kế thì sẽ ký Hợp Đồng sản xuất, còn nếu muốn chỉnh sửa lại thì sẽ báo bộ thiết kế chỉnh sửa đến khi nào ưng ý nhất mới ký Hợp đồng.

- Sau khi ký hợp đồng thì sẽ 10-15 ngày Xuyên Việt sẽ sản xuất và lắp đặt hoàn thiện, sau đấy khách sẽ nghiệm thu và quyết toán công trình.

 

Và đây là phương án chị Hiền đã lựa chọn thi công:

- Tủ bếp thẳng cho căn bếp có chiều dài 2.7m, tủ trên kịch trần hay là phương án được lựa chọn trong không gian bếp nhỏ.

- Toàn bộ tủ bếp chất liệu bằng nhựa PVC cao cấp, bề mặt phủ acrylic bóng gương 2 màu ghi xám và trắng, bàn đá đen kim sa và kính ốp bếp nâu vàng hiện đại.

Mẫu tủ bếp đẹp chữ i nhà nhỏ tphcm 

Tủ bếp bằng nhựa phủ acrylic đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp còn nhiều yếu điểm

 

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp nhà chị Hiền

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được.Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ acrylic bóng gương nhật khẩu Nhật Bản có bề mặt cứng hơn, chống xước tốt hơn, bền màu...

- Mặt bàn bếp sử dụng đá tự nhiên kim sa đen hạt trung kết hợp kính màu nâu vàng hiện đại, lại chống ẩm mốc tường và vệ sinh lau chui dễ dàng hơn.

Mẫu tủ bếp đẹp chữ i nhà nhỏ tphcm chị Hiền 

Một căn bếp đầy đủ tiện nghi hiện đại, sử dụng chất liệu chống nước, chống ẩm mốc... nên đang được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn trong căn bếp

 

Tủ bếp chữ i nhà nhỏ chị Hiền được bố trí

- Bên phải chậu rửa có phần để tủ lạnh, và 2 n găn kéo nhỏ để đồ, ngay trên là giá để bát đĩa cánh kính thoáng sáng.

- Khoảng giữa bếp và chậu có giá inox để dao thớt gia vị đa năng. Dưới bếp là giá inox ray trượt để các loại xoong nồi. Bên phải có ngăn để thùng gạo âm mặt tủ.

- Các ngăn còn lại tủ trên và phần cao kịch trần đồ đồ theo nhu cầu của gia đình.

 

Xem thêm các mẫu tủ bếp chữ i nhà nhỏ khác:

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế khác cho nhà nhỏ ngay dưới đây hoặc xem mẫu tủ bếp đẹp Xuyên Việt đã thi công cho khách ở TP HCM tại Tủ bếp đẹp TPHCM: tổng hợp 15 mẫu tủ bếp được ưu chuộng nhất

Tủ bếp chữ i nhà chị Phương ở Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp chữ i hiện đại được trang bị đủ công năng sử dụng cho gia đình nhỏ nhà chị Phương 

Tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Phương - Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

 

Phòng khách và phòng bếp chung 1 không gian đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn với kiểu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ rất thân thiện

Tủ bếp Hải Phòng nhà chị Quy

 

Tủ bếp chữ i hiện đại với dòng cánh sơn ô tô cao cấp tại Xuyên Việt   

 

==> Hiện tại Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt