Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thời - Võ Chí Công, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thời - Võ Chí Công, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà anh Thời - Võ Chí Công, Hà Nội

Với sự phát triển thì chất lượng cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ là đủ dùng mà đòi hỏi thẩm mỹ, sang trọng hơn, tiện nghi hơn nên để có 1 căn bếp hoàn chỉnh với sự đòi hỏi cao cấp cả chất liệu, kèm theo đầu tư trang thiết bị bếp hiện đại và thiết yếu là giải pháp bố trí thông minh phù hợp nhu cầu và hiện trang bếp cho từng nhà.

Sau thời gian dài tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp hiện đại tại Hà Nội, Anh Thời đã lựa chọn đã đóng tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt với giải pháp như sau:

- Tủ bếp hình chữ L cho gian bếp có diện tích 18m2, được bố trí công năng thông minh và màu sắc hợp phong thủy.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa chống nước, chống mối mọt ... được phối 2 màu cam đất và trắng rất trẻ trung sành điệu cho những căn bếp hiện đại.

Mẫu tủ bếp chữ L nhà A Thời - Võ Chí Công, Hà Nội

 

 

Mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Thời có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu cam đất và trắng vừa hiện đại sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá tự nhiên kim sa đen bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, kính ốp bếp sử dụng màu ghi nhẹ dưới ánh sáng phòng làm cho ai cũng thích khi nhìn vào căn bếp, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại nhà A Thời - Võ Chí Công, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại màu cam đất hợp phong thủy gia đình anh Thời

 

 Công năng thi công tủ bếp chữ L nhà anh Thời

- Tủ lạnh đặt góc trái cùng bên chậu rửa, kế tiếp thùng để gạo mặt gương màu đen, bên trái chậu có khoang cánh mở chia đợt để đồ, bên phải có giá dao thớt gia vị đa năng để dao thớt và các chai lọ gia vị nấu nướng. Ngay trên có giá bát đĩa cánh kính.

- Dưới bếp từ có 2 giá inox dạng ngăn kéo ray trượt để xoong nồi rổ giá sử dụng hàng ngày, bên phải có ngăn lò vi sóng âm tủ, phần góc bên trong để xoong nồi ít dùng.

- Hút mùi kính cong 70cm đặt thẳng bếp. Các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Tủ cột hay còn gọi tủ kho để đồ kho tiện dụng, mà khiến căn bếp trở nên đẹp hiện đại hơn.

 

Xem thêm 3 mẫu tủ bếp hiện đại khác

Thi công tủ bếp nhựa tại Hà Nội nhà anh Lập

 

Phương án thi công tủ bếp nhựa hiện đại nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội

Tủ bếp chung cư nhà chị Hương - Hà Nội

 

Tủ bếp đẹp hiện đại chung cư nhà chị Hương - Mỹ Đình Plaza 2, Hà Nội

 

Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh

Tủ bếp hiện đại với phong cách phối màu sành điệu Xuyên Việt 

 Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh - ảnh 1

 
 
 
 
  

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp thi công tủ bếp nhựa tốt nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt