Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng

Quý khách mong muốn có:

1. Bộ tủ bếp đẹp hiện đại?

2. Bộ tủ bếp bền?

3. Bộ tủ bếp tiện ích thông minh?

4. Bộ tủ bếp phải được thi công bởi đơn vi chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm?

5. Bộ tủ bếp mang phong cách riêng?...

Tất cả điều này Quý khách sẽ thỏa mãn tại Nội Thất Xuyên Việt - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống 12 showroom trưng bày trên Toàn quốc. Và cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC làm Tủ Bếp & Tủ Lavabo. Là đơn vị duy nhất trực tiếp sản xuất thi công Tủ bếp bằng chất liệu Nhựa PVC trên Toàn Quốc, điều này sẽ đảm bảo cho Quý khách có trọn vẹn 1 bộ sản phẩm Ổn định về Thẩm mỹ và Chất lượng. 

 

Hãy cùng tham khảo 1 bộ tủ tủ bếp nhà anh Thường ngay dưới đây:

- Tủ bếp chữ L với tủ trên cao kịch trần cho căn hộ chung cư phối màu nâu vân gỗ và trắng mà khi nhìn vào thật ưng mắt, từ cách bài trí công năng, màu sắc rất hài hòa.

- Tủ bếp 100% nhựa pvc loại 1, cánh nhựa phủ laminate của Nhật Bản siêu bền. Kết cấu chuẩn: vách, cánh, khung thùng, đáy chuẩn 18mm. Khung đỡ đá, đáy tủ trên dày đủ 36mm, hậu tủ trên và dưới nhựa 9mm.

- Mặt bàn đá màu trắng vân tự nhiên két hợp mặt kính ốp tường xanh ngọc nền nả.

- Thiết bị và phụ kiện cao cấp: 1 giá bát đĩa di động nâng hạ rộng 800, 1 bộ tay nâng Blum cho khách bát, 2 giá xoong nồi 800 ngăn kéo trượt, 1 giá dao thớt gia vị đa năng gọn gàng sạch sẽ, bếp từ đôi, hút mùi kính cong 700, lò vi sóng và chậu rửa đôi và vòi inox 304 chuẩn Hàn Quốc.

Mẫu tủ bếp nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng 

Phương án thiết kế phối màu tủ bếp cho căn bếp chung cư nhà anh Thường

 

Đặc điểm kỹ thuật tủ bếp nhà anh Thường

- Tủ bếp 100% sử dụng tấm nhựa pvc loại 1 tuyệt đối không mối mọt, không ngấm nước, chống cháy... tuổi thọ rất bền, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống nên được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

- Duy nhất tai Xuyên Việt với kết cấu chuẩn đảm bảo độ bền đẹp: cánh, vách, khung thùng nhựa đặc dày 18mm, sà đỡ khung chịu lực dày 36mm, riêng hậu 9mm. Nói đi đôi với thực hành, chế độ bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết bền đẹp trên 20 năm. Tìm hiểu : 5 Sai lầm khi lựa chọn tủ bếp nhựa?

- Cánh nhựa phủ laminate của Nhật Bản có ưu điểm hơn: màu sắc chân thực, chống xước rất tốt, chịu va đập tốt, không ẩm mốc, chống cháy ... dễ vệ sinh vết bẩn dầu mỡ, bền màu trong suốt thời gian sử dụng. Sử dụng công nghệ dán máy đảm bảo chống bong tróc, phồng rộp trong suốt quá trình sử dụng

 

Tủ bếp cao kịch trần chữ L nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng

 

Hình ảnh thực tế chụp sau thi công, nét căng và nổi bật nhất cho căn hộ chung cư của gia đình.

Mẫu tủ bếp chữ L nhà anh Thường - Kiến An, Hải Phòng 

=>Nội Thất Xuyên Việt luôn là thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng ở Hải Phòng tin chọn làm đơn vị thi công tủ bếp hải phòng uy tín trong suốt hơn 20 năm qua. Chúng tôi luôn tự hào chất lượng mang tới cho khách hàng và chế độ dịch vụ hậu mãi.

 

Cách bố trí công năng tủ bếp nhà anh Thường:

- Bếp từ đôi có lò nướng mini, ngay dưới có 2 giá để đồ gia vị nấu nướng, ngay bên trái có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi, mặt bàn khá rộng cho việc soạn đồ trước và sau khi nấu nướng.

- Chậu rửa inox đôi, dưới có lắp máy lọc nước và thùng rác tròn gắn cánh tủ đủ để lượng rác hàng ngày cho gia đình. Bên phải có thùng gạo thông minh mặt gương màu đen, kế tiếp khoang để tủ lạnh. Bên trái chậu có giá inox để dao thớt và gia vị chế biến.

- Giá bát đĩa đi động đặt trên khoang chậu, bên trái có điểm thêm kệ hở màu vân gỗ rất dễ thương. Các ngăn còn lại để đồ dùng theo thực tế cho gia đình.

 

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

2. Tủ bếp nhựa và những căn bếp hiện đại

 

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng cao và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng cao cấp và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt