Mẫu tủ bếp chữ u cho căn hộ nhà anh Minh - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Mẫu tủ bếp chữ u cho căn hộ nhà anh Minh - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội
  • KT tủ trên: D5523 x C700 x R350
  • KT tủ dưới:D7160 x C860 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Nâu kem
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Mẫu tủ bếp chữ u cho căn hộ nhà anh Minh - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Với sự phát triển thì chất lượng cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ là đủ dùng mà đòi hỏi thẩm mỹ với những tiện ích thông minh trong từng căn hộ sẽ có yêu cầu khác nhau. Đặc biệt với phòng bếp là không gian rất quan trọng nên sự đầu tư cẩn trọng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn có căn bếp đẹp hoàn hảo với thiết bị phụ kiện bố trí thông minh thì hãy ghé thăm Nội Thất Xuyên Việt nhé.

Cũng như bao gia đình khác, sau thời gian dài tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp cao cấp tại Hà Nội, anh Minh đã lựa chọn đã đóng tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt với giải pháp cụ thể như sau:

- Tủ bếp hiện đại hình chữ u với tiện ích bàn đảo đa năng cho căn hộ rộng rãi và tiện nghi vừa mới nhận nhà anh Minh.

- Căn bếp được đầu tư thiết bị bếp cao cấp, phụ kiện bếp thông minh với cách bố trí khoa học làm anh Minh rất hài lòng.

Mẫu tủ bếp chữ u nhà anh Minh ở Hà Nội 

 

 - Hiện trạng căn bếp rộng rãi với thiết kế không gian mở với phòng khách nằm trong khu trung tâm phố Tô Vĩnh Diện của gia đình anh Minh.

Hiện trạng căn hộ nhà anh Minh

 

Mẫu tủ bếp nhà anh Minh có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu Nâu và kem vừa hiện đại sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá thạch anh màu vàng cùng hệ tông màu tủ bếp kính ốp bếp có bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, chống nứt, chống thấm... đặc biệt với kỹ thuật xử lý ghép "không vết nối" mang lại đẳng cấp hơn. Kết hợp màu kính xanh ngọc nhẹ nhàng càng làm nổi bật cho màu tủ bếp, ngăn chặn dầu mỡ bám dính vào tường.

Mẫu tủ bếp chữ u nhà anh Minh - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Màu Nâu và kem kết hợp trên cùng 1 cánh cho căn bếp trở nên sành điệu mới mẻ cho các căn hộ thời hiện đại, các đầu góc tủ với cách xử lý bo cạnh tròn trách va chạm cho trẻ nhỏ

 

 Công năng thi công tủ bếp chữ u nhà anh Minh

- Máy rửa bát thiết kế đặt âm tủ được đặt bên phải chậu rửa inox, tiếp đó là giá inox dao thớt đa năng để thêm các chai gia vị cho chế biến ngay trên mặt bàn. Phía trên chậu có ngay giá bát đĩa di động nâng hạ sử dụng tay nâng giúp thao tác trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Dưới bếp có 2 giá inox ray trượt để bát đĩa xoong nồi, rổ giá tiện khi nấu, bên phải có thêm giá inox gia vị thuận tay sử dụng. Bên trái có thêm 2 ngăn kéo để gia vị khô giúp nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

- Bên trái là bàn đảo bàn soạn tiện ích sau khi nấu chuyển sáng bên trái luôn, hoặc để ăn sáng cũng rất tiện dụng, phía dưới tủ có ngăn để lò vi sóng âm mặt tủ. Và cơ số ngăn để đồ theo nhu cầu của gia đình.

Thiết kế tủ bếp căn hộ nhà anh Minh

 

Hay bạn thích với phong cách thiết kế tủ bếp chữ u rất đẹp như thế này?

Tủ bếp quận Gò Vấp nhà chị Thủy - TP HCM 

   Tủ bếp màu trắng tinh khiết nhà chị Thủy - Quận Gò Vấp, HCM

Tủ bếp nhựa acrylic quảng ninh nhà anh Trung

 

Tủ bếp nhựa acrylic hiện đại phối màu đen trắng sang trọng nhà Anh Trung- Cẩm Phả, Quảng Ninh

 

Tủ bếp nhựa đẹp Hải Phòng nhà chị Thủy

Màu sắc hiện đại với cam trắng nhà chị Thủy - Hải Phòng

Tủ bếp nhựa tân cổ điển nhà anh Hải - Him Lam Riverside quận 7 

 

   Hay sang trọng với tủ bếp nhựa tân cổ điểnnhà anh Hải - Him Lam, HCM

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp thi công tủ bếp đẹp và bền nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt