Mẫu tủ bếp chữ u đẹp và tủ cầu thang nhà chị Phương - Hòa Bình

Mẫu tủ bếp chữ u đẹp và tủ cầu thang nhà chị Phương - Hòa Bình

Mẫu tủ bếp chữ U đẹp và tủ cầu thang nhà chị Phương - TP Hòa Bình

Tủ bếp Xuyên Việt không chỉ lại thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh ...mà còn trên khắp tỉnh thành cả nước. Với sự chuyên nghiệp và sản phẩm uy tín chất lượng luôn là dòng chảy mạnh mẽ xuyên suốt cả các tỉnh thành hơn 20 năm qua. Nên khi vừa hoàn thiện xây nhà mới, chị Phương đã tin tưởng đặt đóng tủ bếp tại Xuyên Việt với phương án như sau:

- Hiện trạng bếp đã xây sẵn bệ tủ dưới, bên trái có ô cửa sổ lớn lấy sáng và các vị trí chậu rửa, bếp đã được cố định.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước, chống mối mọt , không ẩm mốc... đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

- Tủ dưới được xử lý hệ khung xương nhựa pvc, bố trí ngăn chia để giá xoong nồi, dao thớt gia vị và 1 số ngăn để đồ cho nhà bếp. Chiếc đảo bếp gắn liền với tủ dưới tiện dụng. Tủ trên đơn giản với khoảng bát đĩa và khoang để gia vị nấu nướng.

Mẫu tủ bếp chữ u đẹp nhà chị Phương ở tp Hòa Bình 

 

 - Hiện trạng căn bếp đã có sẵn khung bệ xây trước sẽ được Xuyên Việt thi công hoàn chỉnh.

Hiện trạng nhà chị Phương

 

- Thêm tủ đồ gầm cầu thang được biến hóa công năng gọn gàng với bề mặt cánh màu nâu cùng cầu thang nhà chị Phương.

Tủ gầm cần thang nhà chị Phương

- Bên phần gầm thấp có ngăn kéo và kệ đồ nhỏ. 

Tủ gầm cầu thang

Tủ bếp nhà chị Phương có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Đặc biệt, cánh nhựa dày 18mm bề mặt lại được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu đỏ đun và trắng kem khiến cho căn bếp trở nên trẻ trung hiện đại, với ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa PVC bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại nhất hiện nay với những phong cách phối màu mới mẻ, mà quý khách chỉ thấy ở Nội Thất Xuyên Việt.

- Kính ốp bếp sử dụng màu xanh nhẹ tinh tế, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Mẫu tủ bếp chữ u đẹp nhà chị Phương - Hòa Bình

Bề mặt cánh sơn men bóng ô tô không sợ bám dính dầu mỡ, bụi bẩn nên căn bếp lúc nào sáng bóng, sạch sẽ

 

Công năng thi công tủ bếp nhà chị Phương

- Chính giữa chậu và bếp có giá inox để dao thớt gia vị và 2 giá ngăn kéo ray trượt thoải mái để xoong nồi. Tủ trên bên phải chậu rửa là giá bát đĩa di động nâng hạ cánh kính mở bằng tay nâng Blum.

- Bếp đặt trong góc tường đã có sẵn hút mùi đặt góc. Bên phải có ngăn để lò vi sóng và 1 tủ trên để thêm gia vị nấu nướng.

Thiết kế tủ bếp nhà chị Phương

 

Các mẫu bếp đẹp có sẵn khung bệ gạch bê tông Xuyên Việt đã thi công

Trải qua hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp, Xuyên Việt gặp rất nhiều hiện trạng bếp vuông tròn méo các kiểu, nhu cầu khác nhau, đặc biệt các nhà đã xây sẵn khung bệ gạch thì để bộ tủ bếp đẹp tiện ích thì đòi hỏi kỹ thuật rất cao... nhưng không có cái nào có thể làm khó chúng tôi. Từ khi tư vấn chốt phương án đến khi thi công hoàn thiện thì chúng tôi luôn mang đến khách hàng 1 căn bếp đẹp hoàn hảo.

Mẫu tủ bếp nhựa chữ u chị Ngân - Kiến An, Hải Phòng

Mẫu tủ bếp chữ u có sẵn bệ nhà chị Ngân - Kiến An, Hải Phòng

Hiện trang căn bếp có sẵn bệ nhà chị Ngân

 

Mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Tuyết - Bắc Ninh 

Mẫu tủ bếp đẹp nhà chị Tuyết - Bắc Ninh

Mẫu tủ bếp đẹp thay thế tủ nhôm kính và giữ nguyên khung bệ gạch đã xây nhà chị Tuyết

Tủ bếp nhựa tp hcm chị Hạnh 

Tủ bếp nhựa cho khung gạch nhà chị Hạnh - Bình Tân, TPHCM

Hiện trang bếp đã có khung gạch nhà chị Hạnh

 

 

Nếu quý khách muốn được tư vấn giải pháp tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU) tại thời điểm nàythì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt