Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Sở hữu căn hộ mới với thiết kế nội thất tân cổ điển Châu Âu sang trọng, nên chị Hiền rất khó khắn trong quá trình chọn chất liệu làm tủ bếp vừa đảm bảo phong cách và độ bền tiện ích nhất. Chị Hiền đặc biệt chú ý tới dòng tủ bếp nhựa tân cổ điển Xuyên Việt khi tới showroom số 176 Đường Láng, Hà Nội để tham khảo trực tiếp chất lượng sản phẩm và đặc biệt với kinh nghiệm dày dặn chuyên thi công tủ bếp nhựa trên Toàn Quốc, là 1 trong những dòng tủ bếp có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên đang được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay, nhân viên tư vấn rất kỹ càng về các dòng tủ bếp nhựa, công năng và giá thành hoàn thiện, chế độ bảo hành, bảo trì ... Và dưới đây là phương án tủ bếp chung cư nhà chị Hiền.

- Tủ bếp chữ i kiểu tân cổ điển sang trọng màu trắng kem dài 5m tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại, đặc biệt với hệ tủ rượu hoành tráng.

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội 

Mẫu tủ bếp có tủ rượu cho căn hộ chung cư cao cấp nhà chị Hiền

- Hiện trạng căn bếp chung cư đã hoàn thiện xong, căn bếp ở phần cạnh ban công với nhiều ánh sáng tự nhiên, các  phần điện nước, lỗ thông khói đã được chờ sẵn, phần tủ rượu đối diện phòng khách của gia đình.

  

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhà chị Hiền đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm kiểu pano sang trọng, phủ sơn men bóng ô tô màu trắng kem, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ hiện đại hay kiểu cách tân cổ điển sang trọng. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu vàng có bề mặt bóng cứng dẻo dai chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, các điểm nối xử lý kỹ thuật không vết nối thẩm mỹ, ngăn nước ngấm nước vào trong tủ.

Kính ốp bếp màu đỏ kết hợp đèn led rất nổi bật, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Bề mặt cánh pano mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Chiều dài vừa xinh cho các công năng sử dụng

Mẫu tủ bếp có tủ rượu nhà chị Hiền - Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội

Hệ tủ rượu rất hoành tráng ngoài phòng khách

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà chị Hiền

- Hệ tủ rượu đặt trong hộc tường được thiết kế ngăn trưng bày rượu, kệ rượu và ở dưới là ngăn để đồ.
- Dưới bếp từ có ngăn kéo để lò vi sóng âm tủ, 2 bên có giá ngăn kéo để xoong nồi. Ở trên hút mùi kính cong hiện đại. Và 2 kệ để gia vị nấu nướng.
- Chậu rửa 2 hố to đặt góc ngoài cùng, ở trên giá bát đia nâng hạ hiện đại.
 
 
Thiết kế tủ bếp nhà chị Hiền
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh kiểu hiện đại hay tân cổ điển phù hợp với từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt