Mẫu tủ bếp hiện đại ở TP Hồ Chí Minh

MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI Ở TP HỒ CHÍ MINH
  • - Tư vấn thiết kế phương án thi công hữu dụng
  • - Giải pháp bởi chuyên gia trong ngành tủ bếp
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Chống mối mọt, không ngấm nước ...
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 10mm

Phương án thiết kế tủ bếp hiện đại ở TP HCM

Công việc xây sửa nhà cửa, nhận căn hộ mới với rất nhiều hạng mục khiến quý khách mệt mỏi, không biết nên lưa chọn các hạng mục nội thất như thế nào, chất liệu, đơn vị thi công... và nếu quý khách đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho phòng bếp đẹp hiện đại thì hãy tham khảo ngay những phương án thi công ở Nội Thất Xuyên Việt đã được chọn lọc top 5 tủ bếp hiện đại đặc trưng cho khách hàng ở TP HCM để quý khách tham khảo.

Đến với Nội Thất Xuyên Việt, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng để có được Bộ tủ bếp Bền đẹp - Hiện đại - Tiện ích - Văn Minh, bởi Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Sở hữu 11 showroom trưng bày sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam để quý khách tham khảo chất lượng sản phẩm cũng như là địa chỉ đáng tin cậy trước khi đặt thi công và dịch vụ bảo trì bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

1. Tủ bếp hiện đại và tiện dụng cho phòng bếp

Phương án thiết kế theo nhu cầu thực tế căn bếp khá rộng rãi với tủ dưới đã có sẵn hệ khung bệ gạch và tủ bếp được chia thành 2 bên song song nhau, 1 bên dùng cho việc chế biến có chậu rửa bát đặt bên cửa ra ban công thoáng sáng với tủ kiểu chữ L, 1 bên nấu nướng.

- Tủ bếp sử dụng tông màu Xanh ghi phối thêm trắng theo thiết kế rất hiện đại, mặt bàn sử dụng mặt bàn đá đen kim sa.

- Tủ bếp 100% nhựa pvc cao cấp không sợ mối mot, không ngấm nước... cánh tủ được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp kỹ thuật lai 2 màu xanh ghi và trắng.

Mẫu tủ bếp bếp hiện đại ở TP hồ chí Minh

Tủ bếp hiện đại với cách phối màu trẻ trung

Tủ bếp hiện đại ở tphcm

2. Mẫu tủ bếp hiện đại có quầy bar màu vân gỗ tự nhiên

Phương án thi công cho gia đình Anh Quân - Quận 9, TP Hồ Chí Minh:

- Tủ bếp chữ u có quầy bar kết hợp đảo bếp, tủ trên cao kịch trần thiết kế phong cách Châu Ân hiện đại, tích hợp tiện ích thông minh.

- Tủ bếp sử dụng cốt nhựa PVC chịu nước với bề mặt cánh phủ laminate màu vân gỗ, kết hợp tông màu trắng nhã nhặn, tinh tế phù hợp nội thất hiện đại căn nhà.

Tủ bếp nhựa hiện đại anh Quân - Quận 9, TP HCM

Tủ bếp nhựa anh Quân - Quận 9, TP HCM

Tủ bếp bằng nhựa bề mặt laminate vân gỗ đẹp tự nhiên, mặt quầy bar hiện đại với mặt đá bo chân rất đẹp

Tủ bếp nhựa anh Quân - Quận 9, TP HCM 

Vân gỗ xử lý dọc có bề mặt rất cứng lỳ chống xước rất tốt, không lo bám dính mà còn bề màu...

Phương án tủ bếp hiện đại nhà anh Cảnh - Quận 9:

- Tủ bếp chữ L có thêm tiện ích đảo bếp kết hợp bar đa năng sử dụng 2 bếp và thiết kế ví trí bếp đặt hợp hướng phong thủy gia đình.

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng cốt nhựa PVC loại 1 Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ...khắc phục hoàn toàn nhược điểm vật liệu truyền thống đang rất thích hợp cho môi trường ngập nước và hơi ẩm cao nên được khách hàng ở TPHCM rất ưu chuộng.

Tủ bếp hiện đại vân gỗ nhà anh Cảnh - Quận 2, TPHCM

Tủ bếp hiện đại với sự kết hợp màu vân gỗ và trắng nhà anh Cảnh

Tủ bếp vân gỗ nhà anh Cảnh - Quận 2, TPHCM

 Đảo bếp kết hợp bar đa năng và tiện ích rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách của gia đình

Tham khảo: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

3. Phương án tủ bếp hiện đại chữ L

Ngôi nhà đang xây nhà anh Bình được thiết kế theo phong cách hiện đại nên khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất ở TPHCM, ngoài vẻ bên ngoài thì anh Bình ở Củ Chi khá chú trọng đến chất liệu, anh muốn lựa chọn chất liệu tốt để gia đình mình sử dụng bền hơn, đặc biệt phòng bếp là không gian quan trọng nhất, là "trái tim" của ngôi nhà. Và anh đã đặc biệt chú ý và rất yêu thích sản phẩm tại Nội Thất Xuyên Việt - là 1 trong đơn vị tủ bếp nhựa và tủ lavabo uy tín và chuyên nghiệp, có tận 4 showroom trưng bày tại TPHCM.

- Tủ bếp chữ L rộng rãi kích thước4.3m x 4.45m có thiết kế hệ tủ kho hiện đại, 2 tủ quần áo và tủ lavabo tông xuỵt tông.

- Sử dụng cốt nhựa PVC chịu nước với bề mặt cánh phủ sơn men bóng ô tô 2 màu kem và trắng với thiết kế phối màu cực kỳ tinh tế.

tủ bếp đẹp hiện đại nhà anh Bình - Củ Chi, HCM

Bộ tủ bếp đẹp anh Bình - Củ chi, HCM

Hệ tủ đồ cánh tủ lạnh là nơi lý tưởng để đồ vừa hiện đại lại gọn gàng cho gia đình

3. Phòng bếp với mẫu tủ bếp hiện đại cho căn hộ chung cư

Sở hữu căn hộ chung cư hiện đại với diện tích vừa phải gần như đã hoàn thiện nội thất, chỉ còn lại phần quan trọng nhất trong căn bếp, anh Chính khá đắn đo trong phần lựa chọn chất liệu cũng như đơn vị thi công tủ bếp để làm sao có được bộ tủ bếp đẹp nhất.

Thi công tủ bếp đẹp HCM nhà anh Chính

- Tủ bếp chữ i với chiều dài 3.8m, trần cao 2.6m cùng với thiết kế thông minh bài trí công năng hiện đại phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình anh Chính.

- Với chất liệu nhựa PVC cao cấp dày đặc 18mm Siêu chịu nước, chống mối mọt, không ẩm mốc ... cánh nhựa phủ laminate màu nâu đỏ tủ dưới và màu trắng acrylic tủ trên đang mang đến không gian bếp rất sành điệu.

- Mặt bàn sử dụng đá đen kim sa hạt trung cứng bóng, kết hợp kính ốp bếp màu tím và hệ đèn đã hoàn toàn làm nổi bật căn bếp nhỏ.

- Hệ tủ trên cao kịch trần làm nơi lưu trữ để đồ ít dùng luôn là giải pháp tối ưu trong căn hộ chung cư hay nhà nhỏ. 

  Thi công tủ bếp đẹp chữ i nhà anh Chính ở HCM   

4. Phòng bếp với tủ bếp hiện đại tông màu trắng có tủ rượu

Cải tạo căn bếp thay thế hoàn toàn tủ bếp gỗ đang còn sử dụng được bằng bộ tủ bếp mới màu trắng hiện đại cho gia đình chị Tâm - Gò Vấp, TPHCM. Tủ bếp mới được làm hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp với tính năng chống mối mọt, chống ẩm mốc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tốt nhất hiện nay.

 Tủ bếp màu trắng chị Tâm- Gò Vấp, TPHCM  

Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu trắng có bề mặt cứng chống xước tốt hơn, dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, chống ẩm mốc, không ố màu...

   Tủ bếp màu trắng chị Tâm- Gò Vấp, TPHCM 

5. Mẫu tủ bếp hiện đại có đảo bếp

Sở hữu 1 bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp cao cấp, Chúng tôi đang mang tới giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho bộ tủ bếp hội tụ: Đẹp - Bền - Thông Minh - Tiết Kiệm, chỉ duy nhất bằng chất liệu nhựa PVC loại 1 nhằm mang đến sản phẩm xuất xắc cho khách hàng đã tin tưởng và 1 dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình xuyên suốt trong quá trình khách hàng sử dụng.

Phương án thi công tủ bếp hiện đại chữ L có đảo bảo nhà chị Nga - Tân Bình, TPHCM

Tủ bếp chữ L hiện đại chị Nga - Tân Bình, HCM  

- Tủ bếp chữ L đẹp trong căn bếp nhà phố có diện tích rộng rãi đặt tầng 1, liền kề với phòng khách.

- Tủ bếp 100% chất liệu nhựa PVC cao cấp dày đặc có ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không ẩm mốc, chống cháy, không ẩm mốc ...Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ nên đang là xu hướng được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là chính là chữ "Bền".

- Cánh nhựa phủ acrylic nhập khẩu Nhật Bản với phối 2 màu ghi và trắng hiện đại, với bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, không ố màu, phai màu, không bám dính dầu mỡ nên giúp chị em vệ sinh dễ dàng. Đây cũng chính 1 phần chữ "Tiết kiệm" trong ý nghĩa "Tiết kiệm thời gian".

- Mặt bàn sử dụng nhân tạo màu trắng sáng, sạch sẽ kết hợp kính màu ghi cũng tông màu tủ thêm hệ đèn cho căn bếp trở nên lung linh hơn.

Tủ bếp chữ L có đảo bếp hiện đại chị Nga - Tân Bình, HCM

Căn nhà có 1 bộ tủ bếp này có thực sự "Đẹp"  không ạ?

Để thỏa mãn với các mẫu phòng bếp đã được Xuyên Việt thi công tại: Thư viện mẫu tủ bếp đẹp

Quý khách hãy nhấc máy gọi chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt 0904.006.488 -mr Cường ( Miền Nam) - 0904.335.269 - Mr Cương ( Miền Bắc) để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Trân trọng cám ơn.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt