Mẫu tủ bếp nhựa acrylic hiện đại nhà anh Long - Hải Dương

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic hiện đại nhà anh Long - Hải Dương

Mẫu tủ bếp nhựa acrylic hiện đại nhà anh Long - Thanh Niên, TP Hải Dương

- Tủ bếp chữ i với chiều dài 4.165m, trừ đi 67cm phần để tủ lạnh với các bố trí công năng rất thông minh cho công năng hiện đại .

- Tủ lò vi sóng và lò nướng âm tủ kết hợp tủ lạnh tạo liền hệ rất đẹp. Chất liệu tủ bếp bằng nhựa chịu nước, bề mặt cánh bóng gương không lo bám dính dầu mỡ và lau chùi vệ sinh dễ dàng.

 Tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Long - Hải Dương

Tủ bếp nhựa acrylic hiện đại phong cách Châu Âu cho gia đình anh Long

 

Hiện trạng căn bếp nhỏ đã xây sẵn khung bê tông tủ dưới kết hợp cùng phòng ăn gia đình, nhưng anh Long đã quyết định bỏ khung đã xây để có công năng linh hoạt , sạch đẹp hơn, đẹp hơn.

Hiện trạng bếp nhà anh Long

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhựa acrylic anh Long đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1 với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ ... hiện đang là sản phẩm chịu nước tốt nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất năm 2018.

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm dán phủ acrylic dày 1mm nhập khẩu từ Nhật Bản phối 2 màu trắng kem và đen, với ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo phồng rộp, bền màu với độ bóng đẹp và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh, kháng khuẩn. Mang đến căn bếp những thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu.

- Mặt đá tự nhiên kim sa rất hợp màu tủ bếp.

Kính ốp bếp màu xanh ngọc nhẹ nhàng hiện đại, chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhựa cao cấp nhà anh Long

- Giá để bát đĩa sử dụng cánh mở tay nâng Blum được đặt thẳng với khoang chậu rửa thuật tiện. Bên phải Chậu rửa là giá để dao thớt, đũa ...
- Hệ tủ để lò vi sóng, lò nướng âm tủ đúng tầm sử dụng kết hợp tủ lạnh nên tạo thành hệ liên rất đẹp.
- Bên phải bếp có 2 giá ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá với khoảng cách đủ rộng đẹp về phong thủy lại có công năng bàn soạn đồ nhỏ chế biến. Ngay dưới bếp có cánh mở bên trong để đồ gia vị nấu nướng
- Các ngăn còn lại là để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình.
Thiết kế tủ bếp nhựa acrylic nhà anh Long
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hải Dương có nhu cầu đặt đóng tủ bếp nhựa vừa sành điệu hiện đại lại có ưu điểm: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Tel: 02.462.99.3838 Hotline: 0904.335.269 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt