Mẫu tủ bếp nhựa hiên đại thay thế tủ gỗ nhà anh Công - Long Biên

Mẫu tủ bếp nhựa hiên đại thay thế tủ gỗ nhà anh Công - Long Biên

Mẫu tủ bếp nhựa hiện đại thay thế tủ gỗ nhà anh Công - Long Biên Hà Nội

Nếu nói chất liệu gỗ thịt dùng trong nội thất luôn có ví trí đứng bền vững trong suy nghĩ của mỗi nhà bấy lâu nay, nhưng với không gian bếp và nhà tắm nếu sở dụng chất liệu này thì thực sự không phù hợp bởi đặc trưng không thể tránh khỏi đó là bị ngấm nước, hoặc khu bị mối mọt thì sẽ thực sự phiền toái nếu như cứ phải suốt ngày đi sửa chữa căn bếp.

Với sự phát triển thì chất lượng cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ là đủ dùng mà đòi hỏi thẩm mỹ, sang trọng hơn, tiện nghi hơn nên để có 1 tủ bếp hoàn chỉnh "chất từ trong ra ngoài" cũng phải không phải là điều quá khó. Giải pháp ở đây chính là chất liệu Nhựa PVC thay thế cho chất liệu gỗ. Nếu được thi công đơn vị hàng đầu trong ngành tủ bếp nhựa PVC thì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dưới đây là minh chứng cho điều đấy, phương án thi công tủ bếp nhựa hiện đại nhà anh Công:

- Tủ bếp kiểu chữ L có kích thước 3.248x1.815m có thêm tủ cột để lò vi sóng, lò nướng được bố trí vừa in các công năng thiết yếu cho gia đình.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước, chống mối mọt , không ẩm mốc... đang được các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm.

Mẫu tủ bếp nhựa hiện đại nhà anh Công - Long Biên, Hà nội 

 

 - Hiện trạng tủ bếp gỗ sơn màu trắng đã cũ kỹ với phần tủ bị ngấm nước mục và gây mùi ẩm mốc đã khiến anh Công quyết định thay tế tủ bếp mới.

Hiện trạng tủ bếp gỗ cần thay thế nhà anh Công

Mẫu tủ bếp nhựa hiện đại nhà anh Công có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của chất liêu gỗ nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Đặc biệt, cánh nhựa dày 28mm ( tủ tiêu chuẩn dày 18mm) nhằm tạo hiệu ứng bo tròn cạnh của cánh độc đáo, bề mặt lại được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu xanh lá và trắng kem trên cùng sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Và tất nhiên có ưu điểm vượt trội: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa PVC bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại nhất hiện nay với những phong cách phối màu mới mẻ, mà quý khách chỉ thấy ở Nội Thất Xuyên Việt.

Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng có bề mặt rất cứng, chống nứt, chống ngấm nước, với kỹ thuật ghép không vết nối sẽ mang đến căn bếp sự tươi sáng và thẩm mỹ .Kính ốp bếp sử dụng màu xanh nhẹ tinh tế, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Mẫu tủ bếp nhựa hiện đại thay thế tủ gỗ nhà anh Công - Long Biên, Hà nội

Tủ bếp nhựa cánh bom kết hợp kỹ thuật bo viền độc đáo là phong cách đặc trưng của Xuyên Việt

 Xem thêm: 9 mẫu căn bếp đã trở nên đẹp long lanh

 

 Công năng thi công tủ bếp nhựa nhà anh Công

- Bên trái chậu rửa có gia inox để dao thớt, bên phải có máy rửa bát Nhật Bản đặt âm tủ. Ngay phía trên là ngăn để bát đĩa di động sử dụng cánh kính nâng Blum.

- Dưới bếp từ có 2 giá inox ray thượt dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Bên phải góc chữ L có bàn soạn nhỏ để đồ nấu nướng, ở tủ dưới và trên ngăn để đồ theo nhu cầu của gia đình.

- Hệ tủ lò nướng, lò vi sóng đặt cạnh tủ lạnh với chiều cao đúng tầm sử dụng, phía trên có thêm tủ rượu nhỏ tiện ích.

Thiết kế tủ bếp nhựa hiện đại thay thế tủ gỗ nhà anh Công

 

Nếu quý khách đang băn khoăn giải pháp để có căn bếp bền đẹp hiện đại đi kèm với tiện ích tuyệt vời, đặc biệt với giá ưu đãi nhất ( TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU) tại thời điểm nàythì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Miền Bắc - 0904.335.269 - Mr Cương; Miền Nam - 0904.006.488 -mr Cường. Hoặc tới showroom gần nhất để tham khảo sản phẩm.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt