Mẫu tủ bếp nhựa laminate đẹp nhà bác Định - Phương Mai, Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate đẹp nhà bác Định - Phương Mai, Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate đẹp nhà bác Định - Phương Mai, Hà Nội

Sau 1 thời gian sử dụng tủ bếp gỗ, gia đình bác Định đã quyết định tìm hiểu dòng tủ bếp nhựa với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời để thay thế tủ cũ. Trong rất nhiều các đơn vị tủ tủ bếp nhựa Hà Nôi mà bác đã tham khảo thì bác Định đã lựa chọn tủ bếp Xuyên Việt bởi chất lượng sản phẩm với kinh nghiệm dày dặn chuyên thi công tủ bếp nhựa trên Toàn Quốc, Bác được tư vấn rất kỹ càng về các dòng tủ bếp nhựa, công năng và giá thành hoàn thiện, chế độ bảo hành, bảo trì ...  Và bác Định được lựa chọn phương án.

- Tủ bếp kiểu chữ i có chiều dài 3.79m (trừ đi 98cm phần để tủ lạnh 2 cánh to) phần còn lại bố trí vừa in với tiện ích cần thiết cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

- Tủ được phối màu vân gỗ sáng kem giúp căn bếp trở nên tươi mới và công năng trở nên gọn gàng.

 Mẫu tủ bếp nhựa laminate đẹp nhà bác Định - Hà  Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ sáng bền đẹp cho gia đình bác Định

 

- Hiện trạng căn bếp có tủ bếp gỗ đã cũ, bên trong tủ đã bị ngấm nước và mục gây lệnh cánh, ngăn kéo đã bị lệnh nên dùng rất bất tiện, nên với mong muốn căn bếp sẽ đẹp hơn, tiện ích hơn nên bác Định đã quyết định thay thế tủ bếp gỗ này.

Hiện trạng tủ bếp gỗ thay thế nhà bác Định 

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp nhựa laminate bác Định đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất năm 2018. Tìm hiểu thêm: So sánh chi phí hoàn thiện tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm tủ dưới dán laminate vân gỗ dày 1.2mm nhập khẩu Nhật Bản bằng hệ thống máy chuyên ngành không sợ bong, phồng rộp. Ưu điểm nổi bật của dòng laminate có bề mặt rất cứng, chịu va đập tốt, chống xước, chống cháy ... kết hợp cốt vật liệu nhựa PVC thì đang là dòng sản phẩm có độ bền nhất hiện nay. Nếu yêu thích sự bền đẹp và màu sắc tự nhiên thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu vàng có bề mặt bóng cứng dẻo dai chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, các điểm nối xử lý kỹ thuật không vết nối thẩm mỹ.

Kính ốp bếp màu xanh ngọc két hợp đèn led rất nổi bật cho căn bếp không có ánh sáng tự nhiên, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhựa laminate nhà bác Định

- Tủ lạnh đặt ngoài cùng ở trên có tủ để đồ ít dùng. Tiếp theo bên chế biến với chậu rửa 2 hố, bên trái là giá để dao thớt. Phía trên có giá bát đĩa cố định sử dụng cánh mở nâng Blum.
- Dưới bếp có 2 giá xoong nồi tiện ích, bên trái 3 ngăn kéo nhỏ để gia vị nấu nướng, bên phải có giá đa năng để các gia vị chai lớn. Phía trên hút mùi âm tủ rộng 72cm.
 
Thiết kế tủ bếp nhựa laminate nhà bác Định - Hà Nội
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt