Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà anh Vinh - Đội Cấn, Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà anh Vinh - Đội Cấn, Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ tự nhiên màu be cho gia đình anh Vinh - Đội Cấn, Hà Nội.

Sở hữu căn bếp có diện tích rộng rãi kết hợp phòng ăn dùng toàn bộ nội thất gỗ tự nhiên màu sáng nên anh Vinh muốn làm tủ bếp chịu nước tốt nhưng phải có màu sắc vân gỗ tự nhiên được thiết kế hợp tông màu nhà mình.

Mẫu tủ bếp nhựa laminate nhà anh Vinh - tủ bếp nhựa hà nội 

Và tình cờ khi đang đọc tin tức trên facebook anh biết đến tới tủ bếp Xuyên Việt - đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp nhựa hàng đầu Việt Nam, có mẫu tủ bếp nhựa vân gỗ rất đẹp nên anh đã đến tham khảo và chọn làm tủ bếp cho gia đình.

Giải tủ bếp cho gia đình anh Vinh:

- Tủ bếp chữ u có chiều dài 2.28mx3.135m x2.145m, thả trần thạch cao thấp bằng kích thước tủ bếp tiêu chuẩn 2.2m.

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với cánh phẳng dày 18mm. Với những ưu điểm tuyệt vời: chịu nước rất tốt, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt, không nứt xé, không cháy.... nên có tuổi thọ rất bền.

- Bề mặt cánh: phủ laminate vân gỗ màu be có bề mặt cứng, chống va đập và chống xước tốt, Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc rên thị trường lại khác nhau?

- Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt hiện đại, bề mặt sáng bóng dễ vệ sinh, đặc biệt được ghép kỹ thuật không vết nối thẩm mỹ ngăn nước ngấm xuống dưới tủ bếp.

- Kính ốp bếp 8 mm với màu xanh nhẹ kết hợp đèn cảm ứng gầm tủ dưới, không lo tường bị dính dầu mỡ lên tường gây ẩm mốc.

Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà anh Vinh - Hà Nội

Mẫu tủ bếp nhựa laminate chữ u thoải mái công năng cho gia đình anh Vinh

Mẫu tủ bếp nhựa laminate vân gỗ nhà anh Vinh - tủ bếp nhựa hà nội

Các thiết bị hiện đại như máy rửa bát, lò vo sóng âm tủ, bếp từ... được bố trí thông minh và tiện ích

Công năng thiết kế tủ bếp nhựa laminate nhà anh Vinh

- Tủ bên chậu rửa dài 2.28m:  bên trái chậu đặt máy rửa bát, thẳng khoang chậu có giá để bát di đông nâng hạ cánh kính, bên cạnh có khoang hở để đồ chai lọ.

- Tủ bên bếp nấu dài 3.145m: dưới bếp có ngăn kéo lò vi sóng âm tủ, bên phải 2 ngăn kéo xoong nồi, bên trái có giá gia vị đa năng, góc có mâm xoay để xoong nồi ít dùng. Trên hút mùi kính cong và ngăn để đồ khác.

- Tủ bên tủ lạnh dài 2.145m: tủ trên có ngăn tủ để rượu, trên tủ lạnh có kệ rượu ngang. Tủ dưới có ngăn để thùng gạo gương và ngăn kéo để đồ khác.

Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

2. Tủ bếp nhựa lựa chọn tốt nhất bền đẹp và sành điệu

3. Phòng bếp đẹp hiện đại với cách bố trí thông minh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt