Mẫu tủ chậu lavabo đẹp nhà tắm XVL690

Mẫu tủ chậu lavabo đẹp nhà tắm XVL690

Căn phòng tắm sẽ đẹp và gọn gàng biết bao khi có 1 bộ tủ chậu lavabo đẹp với chất liệu 100% bằng nhựa PVC siêu chịu nước, không ẩm mốc, dễ vệ sinh... lại được đóng theo thiết kế chuẩn kích thước và phong cách nội thất của gia đình.

Mẫu tủ chậu lavabo đẹp nhà tắm XVL690

Với thiết kế mẫu tủ chậu lavabo XVL690 là kiểu tủ chân đứng phong cách hiện đại.

- Tủ được làm 100% bằng nhựa PVC cao cấp

- Tủ dưới được chia làm 3 cánh, 1 phần chứa ống xi phông thoát nước còn lại đợt đồ các chai lọ tẩy rửa, giấy vệ sinh... và 2 hộc tủ để khăn tắm.

- Mặt bàn đá làm đá vân mây trắng cho chậu rửa mặt đặt dương bàn.

- Ở phần trên hệ tủ gương và kệ đồ: gương Hồng Kông mài vát cánh dán trên hậu nhựa chống ẩm mốc, ố gương và trang trí viền màu, kệ đồ bên trái để chai lọ mỹ phẩm kích thước nhỏ và vừa. Tủ đồ bên phải nhỏ xinh.

Mẫu tủ chậu lavabo đẹp bằng nhựa XVL690

Tại sao nên chọn tủ chậu lavabo Xuyên Việt?

- Nội Thất Xuyên Việt đơn vị đầu tiên ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo nhựa, và đang là 1 trong đơn vị uy tín nhất trên toàn quốc.

- Sở hữu bề dày 20 năm kinh nghiệm đảm bảo chất lượng và độ tinh xảo trên từng sản phẩm, kỹ thuật xử tốt nhất từ không gian hiện trạng dễ đến khó thi công nhất.

- Với hệ thống showroom trưng bày sản phẩm trên các tỉnh thành lớn từ Bắc vào Nam, luôn là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng đặt đóng theo yêu cầu, cũng như mua bộ tủ chậu lavabo bán sẵn nếu quý khách ưng ý.

- Với thư viện khổng lồ các mẫu tủ chậu lavabo Xuyên Việt đã thi công cho khách hàng trên toàn quốc với đủ các kích thước, màu sắc, kiểu dáng, phòng cách ... sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho Quý khách còn băn khoăn không biết chọn mẫu như thế nào.

Bộ tủ lavabo đẹp trong nhà tắm phòng thứ 3 xvl686

Bộ tủ lavabo đẹp trong nhà tắm xvl686

Bộ tủ chậu lavabo XVL682 phòng 2

Bộ tủ chậu lavabo XVL682 màu vân gỗ

Bộ tủ lavabo đẹp màu trắng XVL670

Tủ lavabo đẹp màu trắng làm cho phòng tắm trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn XVL670

Bộ tủ chậu lavabo tân cổ điển XVL687 phòng thứ 3

Bộ tủ chậu lavabo tân cổ điển XVL687 sẽ rất phù hợp cho nội thất căn biệt thự 

Quý khách muốn tư vấn thiết kế trọn bộ tủ lavabo cho gia đình mình, hãy nhấc máy gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt - Hotline: Miền bắc: 0904.335.269 (Ths.Kts Mr Cương) - Miền Nam: 0904.006.488 (Mr Cường).

Hoặc có thể liên hệ với địa chỉ showroom gần nơi ở của Quý khách nhất ở dưới trang website này.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt