Ngất ngây với bộ tủ bếp đẹp nhà bác Thủy tại Hải Dương

Ngất ngây với bộ tủ bếp đẹp nhà bác Thủy tại Hải Dương

Ngất ngây với bộ tủ bếp đẹp nhà bác Thủy tại Hải Dương.

Với sự cạnh tranh ngày một nhiều trong lĩnh vực nội thất đặc biệt là nội thất nhà bếp. Làm thế nào để có thể lựa chọn được địa chỉ thiết kế thi công tủ bếp uy tín. Đây cũng chính là câu hỏi mà bác Thủy đã suy nghĩ và cô tìm hiểu rất nhiều trên các cổng thông tin điện tử và ngoài thực tế. Cuối cùng bác đã chọn công ty nội thất Xuyên Việt của chúng tôi làm điểm dừng chân.

 

Đến với công ty nội thất Xuyên Việt cô được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kĩ năng giúp cô giải đáp được những thắc mắc, đưa ra được những so sánh. Để cuối cùng chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng. 

Thiết kế tủ bếp đẹp nhà bác Thủy

Tủ bếp đẹp Hải Dương nhà bác Thủy

Tủ bếp đẹp bằng nhựa được nhà bác Thủy làm mới phá bỏ hoàn toàn khung bê tông đã có để  công năng bếp linh hoạt và hoàn mỹ hơn

 

- Toàn bộ tủ bếp được làm bằng nhựa pvc siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt, không cháy ... là vật liệu hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại.

- Bề mặt bên ngoài của tủ được sơn phủ bóng ánh kim theo công nghệ ô tô gồm 5 bước, giúp màu sơn bền bỉ, đọ bóng cao.

- Kính ốp tường: cô Thủy đã lựa chọn loại kính ốp tường 8 ly thường với màu xanh bạc hà mát lạnh. Không chỉ giúp lau chùi dễ dàng khi có các vết bẩn, mà còn tạo cảm giác mát mẻ cho căn bếp.

 

Tủ bếp đẹp tại Hải Dương nhà bác Thủy

- Mặt đá thạch anh nhân tạo được cô lựa chọn có bề mặt mịn, xen lẫn cùng các hạt đá tầm trùng là những hạt óng ánh nhỏ biến căn bếp trở nên lung linh hơn. Ngoài ra đá rất chắc, đòng thời có tình dẻo, không bị giòn như các loại đá khác nên rất dễ uốn cong được bờ nước, môi nước.

 

Hiện trạng căn bếp của Bác Thủy có khung bê tông xây, khi chưa sử dụng tủ bếp, do nhà bác khá nhiều đồ nên căn bếp có phần chưa gọn gàng cho mấy.

Hiện trạng bếp nhà bác Thủy

Công năng của bộ tủ bếp đẹp nhà bác Thủy

Thiết kế công năng tủ bếp nhựa đẹp nhà bác Thủy tại hải dương 

Một bộ tủ bếp không chỉ đẹp mà nó còn phải đảm bảo các công năng cùng với sự hỗ trợ của các loại phụ kiện. 

- Giá bát đĩa: đặt ở khoang trên của tủ trên giúp ddatwj xong xong với bồn rửa, để thoải mái các loại bát đia ăn hàng ngày.

- Giá xoong nồi: cô sử dụng 2 giá có thế để các loại xoong nồi, chảo với đủ các kích cỡ, đồng thời có thể để các loại bát đĩa chưa dùng đến.

- Giá dao thớt: không chỉ để các loại dao, thớt mà còn để các đồ dùng cần thiết như đũa nấu, đũa ăn, các dụng cụ tỉa hoa, đánh trứng,...

- Giá gia vị: để các loại gia vị, dầu ăn thuận tiện cho qua trình chế biến.

Đối với phần còn lại của tủ được thiết kế ngăn kéo hoặc mở cánh, để gia đình cô có thể thoải mái cất trữ đồ trong căn bếp.

  Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp đẹp thông minh: nguồn cám hứng cho các món ăn

2. Thi công tủ bếp nhựa tại Hải Dương uy tín nhất

3. 13 Phòng bếp đẹp lung linh sau khi thay thế tủ bếp gỗ

Nếu quý khách ở Hải Dương đang quan tâm và cần tư vấn phương án đóng tủ bếp đẹp cho gia đình, hãy nhấc máy và gọi ngày cho chúng tôi. Hotline : 0904.335.269 -mr Cương.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt