Nơi bán tủ lavabo uy tín chất lượng?

Nơi bán tủ lavabo uy tín chất lượng?

Nơi bán tủ lavabo uy tín chất lượng ?

Bạn sở hữu một không gian kiến trúc hiện đại hay cổ điển, tất cả đều chỉ đẹp khi các chi tiết nội thất thực sự phù hợp với kiến trúc nhà. Điều này không chỉ áp dụng với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, ...mà còn đối với cả phòng tắm.

Phòng tắm là môi trường rất dễ bị ẩm mốc, do vậy cần một loại chất liệu tốt, đồng thời phải đẹp tinh tế phù hợp với kiến trúc. Chính những điều này khiến bạn đắn đo khi lựa chọn nơi bán tủ lavabo uy tín chất lượng.  Vậy công ty Nội Thất Xuyên Việt chúng tôi tự tin là nơi giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 5

Nội Thất Xuyên Việt là địa chỉ bán và đóng tủ lavabo nhựa uy tín và chất lượng

Vì sao tủ lavabo của công ty Nội Thất Xuyên Việt uy tín chất lượng dành cho bạn?

1. Bề dày kinh nghiệm

Với gần 20 năm thiết kế và thi công nội thất, có đội ngũ thiết kế thi công dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu. Nắm bắt hiểu rõ các chất liệu khi đưa vào thi công, luôn lựa chọn chất liệu tốt để tạo ra những dòng sản phẩm cao cấp phục vụ quý khách. Sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng ngày từ khi đến với Xuyên Việt cho đến sản phẩm thi công được đưa vào sử dụng. 

2. Chất liệu an toàn bền bỉ

Do đặc trưng độ ẩm, nhiều hơi nước của phong tắm rất dễ bị ẩm mốc. Cho nên Nội Thất Xuyên Việt lựa chọn tấm nhựa pvc arimat để sản xuất lavabo. Chất liệu nhựa PVC dày 18mm dùng làm thùng và cánh tủ (100% là nhựa PVC Foam) với ưu điểm nổi bật: Siêu chịu nước, không cong vênh, ẩm mốc… Bảo hành tận 5 năm ), và là một loại nhựa xanh thân thiện với môi trường, an toàn khi tiếp xúc.

==> Với khả năng chống nước, lõi nhựa rất đặc của mình tấm phù hợp với điều kiện phòng tắm ẩm ướt nhựa pvc là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra những bộ tủ lavabo đẹp chất lượng này.

3. Thiết kế tinh tế đẹp mắt

Để đưa ra bộ tủ lavabo cho khách hàng chúng tôi dựa hoàn toan trển thiết kế gia đình bạn tùy theo lối tân cổ điển hay hiện đại đều được kiến trúc sư giỏi, nắm bắt được các xu thế hiện tại, cũng như gam màu chủ đạo của căn nhà và kết quả đưa đến cho khách hàng thiết kế sản xuất tinh tế đẹp mắt nhất. Cho nên sẽ đảm bảo được yếu tố đồng đều quy củ cho thiết kế, với đội ngũ thi công sẽ đảm bảo  tạo ra những bộ tủ thực tế đẹp hiện đại trong từng chi tiết.

- Kỹ thuật sơn men bóng 1 màu hay lai 2 màu, 3 màu ...  theo công nghệ ôtô trên vật liệu nhựa PVC có ánh kim hay màu sắc vân gỗ rất gần gủi và ấm cúng..

- Đá nhân tạo: với ưu điểm không mài mòn, trầy xước, linh hoạt trong cấu trúc dễ uốn cong tạo nên gờ ngăn nước, làm âm chậu rửa mặt, không độc hại… Sử dụng đá nhân tạo làm mặt bếp nổi bật kỹ thuật tạo gờ bo tròn đẹp mắt không vết nối. Hay dòng đá marble vân mây cũng rất được uy chuộng.

- Gương, kệ đồ hoặc tủ đồ được thiết kế đồng bộ, tiện ích với công năng tuyệt vời, đặc biết với không gian nhỏ hẹp.

Các mẫu tủ lavabo siêu chống nước nhà nhà tắm xinh lung linh

Một phòng tắm rộng hoàn hảo cho việc đặt một chiếc tủ lavabo thì sẽ có rất nhiều kiểu tủ lavabo đủ các kiểu dáng, phong cách. Tủ lavabo với phhong cách tân cổ điển cho những ngôi nhà cùng phong cách đó.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 1

Nếu bạn hữu một phòng tắm rộng thì bộ tủ lavabo này là gợi ý hay cho bạn.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 8

Không qua to đồ sộ nhưng vẫn tạo nên sự hiện đại sang chảnh cho căn phòng.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín

Hoặc sự tươi tắn của màu sắc rất là mát như thế này, một tủ đồ nhỏ xinh xắn để khăn tắn, áo choàng ... chống ẩm 

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 1

Nếu phòng tắm của bạn bị hạn chế thì cũng đừng lo lắng, sẽ có những thiết kế phù hợp thì chiếc tủ lavabo vẫn có thể có mặt trong nhà tắm của bạn khi bạn đã đến Nội thất Xuyên Việt.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 7

Không nhất thiết phải đóng toan bộ cánh để hở và chia đợt cũng khá là đẹp.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 3

Nếu diện tích bị hạn chế bạn hãy sử dụng không gian phía trên để vẫn gia tăng diện tích sử dụng.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 6 

Ngoài việc đựng đồ trong nhà tắm thì tủ lavabo còn là một đồ vật trang trí hữu hiệu.

Nơi bán tủ lavabo nhựa uy tín - ảnh 4

Để có thể yên tâm chất lượng đặt hàng, ở tất cả showroom Nội Thất Xuyên Việt đều có sản phẩm bày mẫu hoặc có cả hàng bán sẵn luôn thay đổi thường xuyên để Quý khách lựa chọn.

Còn nếu Quý khách cần ngay tư vấn của chuyên gia của Nội thất Xuyên Việt, Quý khách hãy gọi ngay đến đầu số của Ths. Kts Mr Cương - 0904.335.269 hoặc quý khách liên hệ với showroom gần nhất ngay dưới trang website này.

Xem thêm thư viện mẫu tủ lavabo Xuyên Việt đã thi công cho khách hàng tại: https://tubepxuyenviet.net/tu-lavabo-cao-cap.html

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Quý khách

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt