Phương án thay thế tủ bếp gỗ nhà nhà anh Dũng - Thủ Đức, TPHCM

Phương án thay thế tủ bếp gỗ nhà nhà anh Dũng - Thủ Đức, TPHCM

Phương án tủ bếp hiện đại thay thế tủ gỗ nhà anh Dũng - Thủ Đức, TPHCM

Nếu chị em nào đã dùng tủ bếp bằng gỗ thì sẽ thấu hiểu rõ nhất những bất tiện mang lại như:

- Nào là ngấm nước gây mục khung thùng tủ, gây mùi khó chịu, ẩm mốc nhất là phần chậu rửa và rõ diệt nhất là mùa nồm. Và có nhiều khách hỏi, tủ bếp gỗ công nghiệp được bọc mặt cánh, khung thùng có bọc lớp chống nước thì làm sao bị ngấm nước được? câu trả lời nằm ở phần lỗ khoét bắt bản lề, nước và hơi ẩm sẽ nấm dần dần và lan vào sâu trong cánh.

- Có những vùng bị mối mọt thì tất cả dòng tủ bếp gỗ thông thường, kể cả dòng tủ bếp đã qua xử lý chống mối mọt cũng không thể tránh được. Có nhiều tủ nhiều ở ngoài rất mới nhưng bên trong đã bị mối ăn rỗng và chỉ cần tác động nhỏ đã gây sập tủ.

- Dầu mỡ bám dính vào trong cánh tủ, nhất là phần bếp nấu thường gặp nhất ở tủ bếp gỗ tự nhiên.

... và tất nhiên với những nhược điểm này thì tủ bếp sử dụng sẽ không được bền lâu, mà còn gặp phải tình trạng khó chịu và mất thời gian trong quá trình để khi thay đổi tủ bếp mới. Vậy tại sao chị em mình không lựa chọn chất liệu làm tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp có thể CHỐNG MỐI MỌT 100%, KHÔNG NGẤM NƯỚC, KHÔNG ẨM MỐC ... để phục vụ và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

 

Và dưới đây là 1 ví dụ thiết thực thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp nhà anh Dũng - Thủ Đức: Nhìn tủ bề ngoài cũng đang còn rất mới nhưng tủ dưới đã bị ngấm nước nên hệ thùng tủ và cánh đã rơi rụng k thể sử dụng tiếp, nên gia đình đã quyết định đặt đóng tủ bếp hiện đại với chất liệu 100% nhựa pvc tại Xuyên Việt.

Hiện trạng tủ bếp gỗ nhà anh Dũng 

Thiết kế thi công tủ bếp hiện đại nhà anh Dũng

- Tủ bếp chữ L hiện đại phối màu Nâu và kem cho căn bếp chung với phòng ăn và có ô cửa số vô cùng thoáng sáng.

- Tủ bếp 100% chất liệu nhựa PVC cao cấp dày đặc có ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không ẩm mốc, chống cháy, không ẩm mốc ...Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ nên đang là xu hướng được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

- Cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật sơn lai 2 màu trên cùng 1 cánh mang đến phong cách thiết kế cực kỳ đa dạng. Ưu điểm có bề mặt cứng bóng chống xước rất tốt, không ố màu, phai màu, không bám dính dầu mỡ nên giúp chị em vệ sinh dễ dàng. 

- Mặt bàn sử dụng đá màu trắng vân mây sáng bóng, kết hợp kính màu xanh mang đến mảng xanh tươi mát và chống ẩm mốc tường.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Dũng -Thủ Đức, TPHCM

Tủ bếp hiện đại bằng nhựa pvc cao cấp đã dần thay thế dòng tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm 

Kiến trúc sư đã bài trí chi tiết công năng:

- Hệ chậu rửa đặt bên ô cửa sổ, bên phải có ngăn để thùng gạo âm mặt cánh tủ. Bên trái có giá inox để dao thớt và các loại gia vị đa năng.

- Hệ tủ bếp nấu: Dưới bếp từ có khay chia thìa dĩa và 2 giá inox để bát đĩa kết hợp xoong nồi nhỏ, Góc giá liên hoàn đặt góc chữ L để xoong nồi to. Các ngăn bên trái bếp chia đợt để đồ và ngăn lò vi sóng.

- Hệ tủ trên có ngăn cánh kính để ly, chén, các ngăn chia đợt để gia vị và khoang hút mùi.

Xem thêm: 13 Phòng bếp đẹp lung linh sau khi thay thế tủ bếp gỗ

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? ... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp. 

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo sản phẩm trước khi đặt hàng. Hoặc để được tư vấn trực tiếp Quý khách có thể gọi nguyên cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt