Sang trọng tủ bếp tân cổ điển nhà anh Thành - Vinhomes Hải Phòng

Thi công tủ bếp tân cổ điển sang trọng nhà anh Thành - Vinhomes Hải Phòng

Đầu tư cho mình, cho gia đình mình không có gì gọi là đắt cả. Nếu cảm thấy đắt quá không làm thì cuộc sống sẽ không thể đầy đủ và trọn vẹn. Với mong mỏi mang đến không gian tối ưu nhất, giảm bớt gánh nặng bếp nấu cho các chị em phụ nữ, Xuyên Việt ngày ngày vẫn miệt mài mang tới những bộ tủ bếp đẹp - tiện ích - tiện lợi - văn minh tới cho tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Xuyên Việt.

Qua thời gian tìm đơn vị thi công tủ bếp ở Hải Phòng anh Thành đã lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt. Trong tất cả dòng sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp Xuyên Việt, anh Thành ưng ý nhất với tủ bếp nhựa tân cổ điển.

 

Phương án thi công tủ bếp cho căn biệt thự Vinhomes Hải Phòng nhà Anh Thành:

- Căn bếp rộng rãi với diện tích khoảng 40m có nhiều ô cửa sổ thoáng sáng, kết hợp cả phòng ăn và được thiết kế mở với không gian phòng khách.

- Tủ bếp chữ L có hệ tủ trên cao kịch trần cùng hệ tủ rượu, tủ chụp hút mùi cùng phòng cách tủ bếp.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhà anh Thành - Vinhomes Hải Phòng 

Đảo bếp nổi bật với mặt cắt hoa căn CNC, 2 bên trụ đảo rất chắc chắn

 

- Tủ bếp 100% bằng nhựa PVC đặc dòng cao cấp loại 1 với ưu điểm nổi bật: Siêu chống nước, không ẩm mốc, không sợ mối mọt, Không nứt xé, chống cháy... tuổi thọ rất bền nên đang hầu hết các gia đình lựa chọn thay thế tủ bếp gỗ còn nhiều yếu điểm (Tham khảo thêm: so sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ). Cánh nhựa soi pano phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem.

Toàn bộ tủ được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 9mm=> Tiêu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Duy nhất tại Xuyên Việt bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời, cam kết bền đẹp ít nhất 20 năm.

=> Đây là dòng tủ bếp nhựa cao cấp nhất hiện nay và quý khách chỉ tìm được duy nhất tại Nội Thất Xuyên Việt - Chuyên gia hàng đầu tủ bếp nhựa pvc toàn quốc.

- Đá ghi xám vân mây vừa mặt bàn bếp và ốp tường sạch đẹp, sang trọng.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhà anh Thành - Vinhomes Hải Phòng

Phụ kiện thiết bị sử dụng trong căn bếp:

- Chậu rửa đặt bên ô cửa sổ, bên phải chậu có thùng gạo và tủ lạnh đặt trong hộc tủ kho. Bên trái có giá để dao thớt và hệ trên có 3 ngăn tủ để bát đĩa.

- Dưới bếp từ có ngăn kéo khay chia thìa dĩa và 2 ngăn kéo inox để xoong nồi rổ giá, bên phải có giá inox để gia vị đa năng, bên trái có ngăn lò vi sóng tiện sử dụng. Hút mùi âm tủ làm hệ chụp che toàn bộ rất thẩm mỹ.

- Hệ tủ rượu cánh kính và tủ kho bên trong sử dụng giá liên hoàn 6 tầng rất thoải mái để đồ.

- Một tủ đồ kết hợp tủ trang trí ngăn phòng ở đầu cửa đi vào vừa đẹp lại thoải mái để đồ gọn gàng sạch đẹp. Và tủ giầy nhỏ đặt cửa ra vào.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển nhà anh Thành - Vinhomes Hải Phòng góc vách ngăn

 

Xem thêm: Tủ bếp tân cổ điển này có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra?

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm dòng tủ bếp chất lượng và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp và tủ lavabo bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. 

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt