Thay tủ bếp bị mối mọt nhà Anh Tường - Tiền Giang

Thay tủ bếp bị mối mọt nhà Anh Tường - Tiền Giang
  • KT tủ trên: D4700 x C700 x S350
  • KT Tủ dưới: D4600 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh phủ laminate vân gỗ và acrylic trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 9mm

Phương án thi công thay thế tủ bếp bị mối nhà anh Trường - Tiền Giang

Mối mọt luôn là nổi lo ngại cho tất cả nội thất đồ gỗ, chính vì thế nên khi lựa chọn chất liệu gỗ thì gia chủ khó tránh khỏi trường hợp bị mối ăn hết tủ bếp như nhà anh Trường dưới đây. Nhìn bề mặt còn rất mới, nhưng mối mọt đã ăn gần hết tủ, có những phần bị rơi cánh. 

Tủ bếp gỗ bị mối nhà anh Trương

- Phần trong tủ trong quá trình tháo dỡ phần trong khung thùng. Thôi xong, đầu tư cả bộ mà dùng được mấy tháng đã như thế này rồi.

Tủ bếp bị mối mọt nhà anh Trường ở Tiền Giang

Rất may trong lúc không biết chọn chất liệu nào để thay tủ bếp thì Anh Tường đã biết tới Nội Thất Xuyên Việt - Chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tủ bếp nhựa Pvc cao cấp trên toàn quốc. Anh đã tìm tới để được tư vấn giải pháp mới đảm bảo chống được mối mọt, chống ngấm nước ...

 

Chúng tôi: Nội thất Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm và sở hữu tới 12 showroom trưng bày trên toàn quốc sẽ là ứng cư viên sáng giá để quý khách tham khảo, có cơ sở niềm tin để đặt thiết kế thi công trọn gói bộ tủ bếp cho gia đình mình.

Hãy tham khảo Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho gia đình Anh Tường - Châu Thành, Tiền Giang ngay dưới đây:

- Phương án giữ lại các thiết bị: Chậu vòi, bếp g, lò vi sóng, cùng mặt đá và kính còn mới thay chất liệu tủ 100% nhựa Pvc cao cấp cho tủ bếp chữ u có quầy bar và công năng bố trí tương đồng với tủ bếp cũ.

- Cánh tủ với lựa chọn: tủ dưới sử dụng phủ laminate màu vân gỗ, tủ trên màu trắng cánh phủ Acrylic cao cấp.

- Thêm các phụ kiện cần thiết: Giá để bát đĩa 2 tầng, tay nâng Blum, 2 giá xoong nồi, 1 giá dao thớt gia vị đa năng tiện ích.

 Tủ bếp nhà anh Trường - Tiền Giang 

Và đây là anh chụp sau khi phá bỏ tủ bếp bị mối và thay thế tủ bếp nhự phủ laminate màu vân gỗ tủ dưới và màu trắng phủ laminate dòng AICA Nhật Bản cao cấp tủ trên Xuyên Việt đã hoàn thiện cho khách.

Tủ bếp nhựa nhà anh Trường - Tiền Giang

=> Đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp, với kết cấu tiêu chuẩn chỉ có tại Xuyên Việt: khung thùng vách tủ đều nhựa dày đủ 18mm, khung chịu lực 36mm, hậu tủ 9mm rất chắc chắn, đảm bảo độ chịu lực lâu dài. Ưu điểm nổi bật: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay và dần thay thế tủ bếp gỗ, mdf, nhôm kính còn nhiều yếu điểm. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

 

Thiết kế thi công tủ bếp nhà anh Tường

- Ngăn chứa bình gas đặt góc trong chữ L, bên trái bếp là giá để các loại dao, thớt và chai lọ gia vị khoang 35cm nấu nướng. Bên phải có 2 ngăn kéo giá xoon nồi rổ giá khoảng 80cm.

- Khoang bát đĩa thay bằng cánh mở lật với tay nâng Blum, bên trong sử dụng giá bát đĩa 2 tầng. Và các ngăn còn lại chia đợt để đồ.

Tủ bếp nhựa laminate anh Tường - Tiền Giang

Giải pháp tủ bếp nhựa vừa hiện đại bền đẹp và tiện nghi đang trở thành lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của các gia đình hiện nay, dù chi phí đầu tư ban đầu có đắt hơn chút so với tủ bếp thông thường nhưng đổi lại 1 bộ tủ bếp bền đẹp

Tủ bếp nhựa laminate anh Tường - Tiền Giang

 

Kích xem video quay lại tổng thể TỦ BẾP NHỰA LAMINATE CHỐNG MỐI MỌT nhà anh Tường.

 

Xem thêm:

1. 20 mẫu tủ bếp đẹp không ngắm là hối tiếc

2.Tủ bếp nhựa laminate lựa chọn hoàn hảo thay thế tủ bếp gỗ? 

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm sở hữu 12 showroom trưng bày trên toàn quốc, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp bộ tủ bếp bằng nhựa cao cấp có độ bền vượt trội. có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường. 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt