Thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu - Lê Văn Lương, HCM

Thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu - Lê Văn Lương, HCM

Phương án thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu - Lê Văn Lương, Nhà Bè, TPHCM

Khu nào bị mối mọt thì dùng tủ bếp gỗ mới biết được, sức tàn phá khủng khiếp của những chú mối bé xíu kia, nhìn bề ngoài vẫn còn rất mới, nhưng bên trong chỉ trong thời gian ngắn tủ bếp gỗ nhà chị Chiêu đã bị mối ăn gần hết, thật xót của nhưng biết làm thế nào được, vì khi đấy làm bếp thì chị Chiêu chưa biết đến dòng tủ bếp nhựa chống mối mọt của Xuyên Việt.

Và đến giờ đây chị Chiêu đã tìm được Nội Thất Xuyên Việt - đơn vị thi công tủ bếp nhựa hàng đầu tại Việt Nam để cải tạo căn bếp cho gia đình mình.

Phương án thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu:

Thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu tại TPHCM 

- Tủ bếp kiểu chữ L được làm hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp đặc dày 18mm, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô màu trắng.

- Tủ rượu đặt đầu góc vừa tiện ích, giúp phòng bếp đẹp hơn, lại hợp phong thủy của gia đình.

- Mặt bàn đá đen kim sa kết hợp kính ốp bếp màu xanh lá cây trẻ trung hiện đại.

Hiện trạng tủ bếp gỗ đã bị mối ăn gần hết

Xem thêm: 13 Phòng bếp đẹp lung linh sau khi thay thế tủ bếp gỗ 

 

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp nhà chị Chiêu

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được. Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu trắng có bề mặt cứng chống xước tốt hơn, dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, chống ẩm mốc, không ố màu... 

Thi công tủ bếp chống mối mọt nhà chị Chiêu - Nhà Bè, TPHCM 

- Tủ rượu với thiết kế 2 cánh mở ở phần tủ trên kết hợp cánh kính trưng bày rượu, phần giữa là kệ rượu vang, tủ dưới cánh kín để hủ rượu to hơn.

- Dưới bếp từ có ngăn lò vi sóng âm tủ, kèm dưới có ngăn kéo để đồ, bên phải bếp có 3 ngăn kéo để khay chia thìa dĩa và đồ gia vị nấu nướng.

- Phía trên bếp sử dụng  hút mùi âm tủ, hệ thống ống hút chạy trong tủ thẩm mỹ, phần tủ góc để bàn thờ nhỏ và các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng thực tế.

- Bên trái chậu có 2 ngăn kéo ray trượt âm để các loại xoong nồi, rổ giá. Bên trái có giá inox để dao thớt tiện dụng. Giá bát tủ trên có làm thấp hơn chút đúng tầm với của chị Chiêu.

 

Phương án thiết kế khác với sự kết hợp tông màu đen, ghi cũng rất đẹp nhà chị Chiêu, Nếu như là Quý khách sẽ chọn phương án nào để thi công ạ?

 Tủ bếp hiện đại thay thế tủ bếp gỗ bị mối mọt

Phương án phối màu ghi xám kết hợp trắng sành điệu

Tủ bếp hiện đại thay tủ gỗ sồi bị mối mọt ở tp hcm

Phương án phối màu đen trắng sang trọng cho căn bếp nổi bật

   Có thể bạn quan tâm:

 

Nếu Quý khách hàng đang quan tâm tủ bếp chất lượng với tính năng chống mối mọt, chống ngấm nước tuyệt đối .... và yêu thích phong cách thiết kế tại Nội Thất Xuyên Việt, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Đặc biệt, Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt