Thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội

Thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội
  • KT tủ trên: D3420 x C700 x R350
  • KT tủ dưới:D5100 x C900 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Ghi - trắng
  • Màu sắc: Ghi - trắng
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội

Sau khi tìm đơn vị thi công tủ bếp tại Hà Nội thì anh Lập thất rất ưng ý sản phẩm tủ bếp tại Xuyên Việt. Sở hữu những phong cách thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp. Đặc biệt toàn bộ tủ bếp sử dụng vật liệu nhựa cao cấp loại 1 Việt Nam nên các sản phẩm lên rất sắc nét và chắn chắn. Kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu chỉ làm bằng 1 chất liệu duy nhất  nên khách hàng cũng yên tâm độ đảm bảo sản phẩm cuối cùng tới khách hàng chuẩn chỉ. Sau khi đo đặc và thiết kế thì dưới đây là tủ bếp hoàn thiện nhà anh Lập:

- Tủ bếp chữ L với thiết kế thông minh bố trí các thiết bị bếp hiện đại nhìn vào căn bếp khiến ai cũng phải mê tít.

- Tủ được phối màu ghi trắng hiện đại sang trọng và rất bắt mdưới ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn.

Thi công tủ bếp nhựa tại Hà Nội nhà anh Lập

Phương án thi công tủ bếp nhựa đẹp thông minh nhà anh Lập

- Hiện trạng căn nhà đang xây thô với không gian bếp ở tầng 1 phía sau cầu thang và đã được bố trí ví trí đường điện nước nhà anh Lập

Hiện trạng căn bếp nhà anh Lập 

Thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu ghi và trắng vừa hiện đại, sang trọng. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, chống nứt, chống ngấm nước, kết cấu chắc chắn với kỹ thuật xử lý mối ghép đẹp thẩm mỹ... kết ốp bếp sử dụng màu ghi nhẹ dưới ánh sáng phòng làm cho ai cũng thích khi nhìn vào căn bếp, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội

Dưới gầm cầu thang có tủ đồ được đóng theo cùng chất liệu đồng bộ với tủ bếp

 Công năng thi công tủ bếp nhựa nhà anh Lập

- Tủ cột: khoảng giữa đặt lò nướng và lò vi sóng âm tủ. 2 khoang trên dưới là ngăn để đồ.

- Hệ tủ bên dọc tường: ở dưới có 2 ngăn kéo phụ để xoong nồi ít dùng, ở trên có ngăn để bát đĩa di động cánh mở Blum và ngăn  để gia vị  nấu nướng.

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo để xoong nồi dùng thường xuyên, bên phải có giá để dao thớt và cấc chai lọ gia vị nhỏ. Chậu rửa đặt phía cửa sổ thoáng sáng, bên phải có ngăn để gạo âm tủ.   

Top 3 mẫu thi công tủ bếp nhựa tại Hà Nội

Tủ bếp đẹp hà nội nhà chú khoa - Tôn Thất Tùng 

Tủ bếp đẹp bằng chất liệu nhựa pvc cao cấp đang là lựa chọn tốt nhất cho tủ bếp gia đình  nhà chú Khoa - Tôn Thất Tùng, Hà Nội thay thế tủ bếp gỗ bị mối mọt và ngấm nước

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp anh Kiên - Long Biên, Hà Nội 

Mẫu tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Kiên- anh Kiên - Long Biên, Hà Nội bằng nhựa giả vân gỗ

 Tủ bếp đẹp nhà chung cư chị Tâm - Hà Nội  
Thi công tủ bếp đẹp cao kịch trần nhà chị Tâm - Dương Quảng Hàm, Hà Nội thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp đã bị ngấm nước
 
 
  

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp thi công tủ bếp nhựa tốt nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt