Bí quyết lựa chọn tủ bếp đẹp nhất

Để sở hữu một không gian bếp vừa đẹp hiện đại, phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, vừa tiện dụng với nhu cầu của gia đình là điều không dễ dàng, khi mà sự lựa chọn ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của các loại tủ bếp có mặt trên thị trường. 
 

 

Nội thất Xuyên Việt xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp đẹp cho gia đình:

  
1.  Kiểu dáng thiết kế
 
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 3 kiểu dáng bếp chính, đó là dáng chữ L, U, I. Trong đó, dáng chữ U, L thường áp dụng cho nhà bếp với diện tích rộng, thoáng còn nếu diện tích hẹp thì lựa chọn phù hợp tủ bếp dáng chữ I. 
  
Đối với vóc dáng trung bình của người Việt Nam thì kích thước tiêu chuẩn tủ bếp sẽ là: tủ bếp dưới nên cao từ 80cm-90cm, sâu khoảng 60cm, kệ bếp trên cao khoảng 50 – 70cm và sâu khoảng 30cm. Tổng chiều cao của cả tủ trên và dưới không quá 2,4m và tầm mở của cửa tủ trên nên làm thấp hơn hoặc bằng 1,8m. 
 
2. Màu sắc tủ bếp 
 
Tùy thuộc đặc trưng của nhà bếp nên không lựa chọn màu sáng quá vì dễ bám bẩn. Hiện tại, nếu lựa chọn vật liệu tủ bếp bằng gỗ hay tấm nhựa có sơn hay dán Laminate, Acrily thì tùy thuộc nhu cầu sở thích gia đình. 
 
3. Chất liệu tủ bếp
 
Tùy thuộc vào ngân sách cũng như môi trường mà mỗi gia đình sẽ có lựa chọn chất liệu tủ bếp khác nhau. Hiện nay, trên thị trường phổ biến các vật liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, tấm nhựa (tấm nhựa Fomex, tấm gỗ nhựa, tấm nhựa PVC, tấm nhựa gỗ, tấm nhựa Picomat ... Chi tiết: Vật liệu nhựa, xu hướng mới trong hoàn thiện không gian bếp), Inox và mỗi vật liệu lại có ưu, nhược điểm riêng.
 
Tủ bếp gỗ tự nhiên: bền, tạo ra không gian ấm cúng, sang trọng và dễ kết hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt nếu không xử lý tốt, dễ cong vênh và cũng không có nhiều màu sắc để lựa chọn, giá thành khá cao.
 Bí quyết lựa chọn tủ bếp đẹp nhất gỗ tự nhiên
  
-  Tủ bếp gỗ công nghiệp: được sản xuất từ loại ván sợi làm từ gỗ hay những nguyên liệu xơ gỗ khác, tinh lọc thành sợi gỗ và tái tạo lại với keo trộn vào trong nguyên liệu ở nhiệt độ cao có bề mặt phẳng, trơn, không có vệt đen và vân gỗ. Tủ bếp MDF mang đến vẻ bóng bẩy, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn nhưng khả năng chịu nước kém, giá thành tương đối cao.
 
  -    Tủ bếp Inox: ít được các gia đình lựa chọn, loại tủ bếp này chỉ phù hợp với nhà hàng vì inox có độ bền cao, dễ làm sạch nên phù hợp với bếp tập thể. Ngoài ra, tủ bếp inox có một nhược điểm là các cạnh rất sắc do đó cũng không phù hợp để dùng cho gia đình.  
 
-  Tủ bếp nhựa: được tạo thành từ tấm nhựa PVC – loại vật liệu chịu nước tuyệt đối, , không bị mối mọt , cong vênh, bề mặt cứng và nhẵn dễ dàng làm sạch… 
 
Điểm đặc hơn tấm nhựa PVC có màu sắc đa dạng với bề mặt sơn men bóng theo công nghệ sơn ôtô có độ bền và chống xước bề mặt cao. Hay các họa tiết bề mặt có thể là vân gỗ, vân đá, vân lá hay hoa văn tinh tế bởi bề mặt được phủ vân Laminate hay Acrylic để khách hàng lựa chọnTủ bếp nhựa đang trở thành xu hướng lớn và là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. 
 
   Bí quyết lựa chọn tủ bếp đẹp nhất 
Bí quyết lựa chọn tủ bếp đẹp nhất với mẫu tủ bếp nhựa cho không gian bếp hiện đại
 
 
Từ khóa: lựa chọn tủ bếp,tủ bếp đẹp nhất,lua chon tu bep,tu bep dep nhat,lua chon tu bep nao

GÓC THƯ GIÃN - TỦ BẾP XUYÊN VIỆT

Anh ôm chặt cô, thủ thỉ:
“ Người ta bảo đàn ông 28 tuổi ít nhất phải có 500tr trong tay. Anh ngoài 30 rồi mà không có gì trong tay cả, em có còn yêu anh không?
Cô nũng nịu trong lòng anh:
“Sao lại không có gì? Tay anh đang ôm báu vật ngàn vàng đấy! Biết chưa đồ ngốc?
Anh hạnh phúc vô cùng. Hôm sau anh lừa bán cô sang Trung Quốc được có 20tr. Anh lẩm bẩm:
“Thế mà bảo ngàn vàng, đúng là loại đàn bà giả dối.”laugh

 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt