Tủ bếp bằng nhựa laminate nhà chị Giang - Hà Trung, Hà Nội

Tủ bếp bằng nhựa laminate nhà chị Giang - Hà Trung, Hà Nội
  • KT tủ trên: D3490 x C795 x R350
  • KT tủ dưới:D3177 x C860 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Laminate vân gỗ màu kem
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, Laminate vân gỗ
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Tủ bếp bằng nhựa laminate nhà chị Giang - Hà Trung, Hà Nội

Sau thời gian dùng tủ bếp gỗ chị Giang đã hiểu nổi khổ và những bất tiện của tủ gỗ, nào là: tủ bị ngấm nước nên các ốc vít bản lề lỏng dần ra, dù rằng lau chùi vệ sinh cẩn thận những vẫn bị ẩm mốc và mùi, đặc biệt mùa nồm. Màu tủ dần tối lại, cũ kỹ hơn nhiều... Nên khi sang nhà bạn chơi, chị thấy tủ nhà bạn mình rất đẹp, bên trong sáng sủa sạch bóng, ốc vít bản lề cánh tủ, ray rất chắn chắc. Hỏi bạn thì chị biết đấy chính dòng tủ bếp nhựa đặt làm ở Xuyên Việt.

Khi về nhà nhìn lại tủ nhà mình, sau khi bàn tính với chồng thì chị đã đến Nội thất Xuyên Việt để được tư vấn giải pháp thay thế tủ bếp gỗ và cải tạo lại căn bếp cho gia đình.

- Tủ bếp chữ L bố trí cho căn bếp nhỏ hẹp ở tầng 1 cạnh cầu thang với cách bố trí thông minh tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình với phương án tiết kiệm.

- Toàn bột tủ bếp làm bằng nhựa chống nước, chống mối mọt ... cánh tủ nhựa phủ laminate 2 màu tươi sáng hiện đại.

 Tủ bếp bằng nhựa màu laminate nhà chị Giang - Hà Trung, Hà Nội

 

- Hiện trạng căn nhà đang được cải tạo lại nhà chị Giang: phá bỏ tủ bếp gỗ đã bị ngấm nước và ẩm mốc... đặt ngay tầng 1 cạnh cầu thang với diện tích cũng khá nhỏ và góc bếp bị chéo.

Hiện trạng bếp cải tạo nhà chị Giang 

Đặc điểm tủ bếp bằng nhựa laminate nhà chị Giang đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu chất liệu nội thất gia đình.

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ laminate - AICA của Nhật Bản với tủ dưới màu vân gỗ vàng kem và tủ trên màu kem thân thiện với phong cách nội thất của gia đình. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước cực tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá nhân tạo thạch anh vân hạt bề mặt cứng và độ bóng không ngấm nước, dễ vệ sinh, chống nứt, áp dụng kỹ thuật ghép không vết nối thẩm mỹ và kết ốp bếp sử dụng màu nâu hiện đại, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ bếp bằng nhựa màu vân gỗ nhà chị Giang

Tủ bếp với thiết kế thông minh và tiện nghi cho căn nhà nhỏ được đặt tầng 1 cánh cầu thang nhà chị Giang

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi dạng ray trượt, bên phải ngăn để gia vị nấu nướng. Bên trái bếp có ngăn kéo lò vi sóng. Tủ trên sử dụng hút mùi âm tủ rộng 70cm.

- Bên chậu rửa thì dưới khoang chậu có lắp mày lọc nước, tủ trên có giá bát đĩa cố định cánh kính mở thường. Các ngăn còn lại chia đợt để đồ cho gia đình.

Thiết kế tủ bếp bằng nhựa chị Giang

 

3 mẫu tủ bếp bằng nhựa laminate khác

Tủ bếp giả vân gỗ nhà chị Thanh - Hóc Môn, tphcm

Tủ bếp bằng nhựa giả vân gỗ nhà chị Thanh - Hóc Môn, TP HCM   

Tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Phương - Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tủ bếp chữ i hiện đại nhà chị Phương - Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tủ bếp nhựa vân gỗ nhà chị Duyên - Đồ Sơn, Hải Phòng

Tủ bếp dưới tông màu vân gỗ ấm áp kết hợp màu trắng tủ trên rất hiện đại nhà chị Duyên - Đồ Sơn, Hải Phòng 
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp tốt nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa PVC cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt