Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Hải - Nguyễn Cao, Hà Nội

Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Hải - Nguyễn Cao, Hà Nội

Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Hải - Nguyễn Cao, Hà Nội

Căn bếp từ thời xa chỉ là kiềng đơn giản, sau dần phát triển có thêm kệ tủ nhỏ để bát và gia vị nấu nướng ở trên, ở dưới xây các khung bệ bằng gạch.. dần dần tủ bếp gỗ đã chiến ví trí khá quan trọng cho căn bếp, nhưng vì đặc trưng khí hiệu nóng ẩm mưa nồm, khu bị mối mọt giường như không thích hợp nên sự ra đời của Tấm nhựa pvc đã là "làn gió tươi mát giữa trưa hè" và đa dạng phong cách thiết kế hiện đại sành điệu hoặc tân cổ điển sang trọng nên đang dần được hàng vạn gia đình lựa chọn để thay thế tủ bếp gỗ.

Sau thời gian dài tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp nhựa cao cấp tại Hà Nội, Anh Hải đã giành trọng miền tin lựa chọn đã đóng tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt với giải pháp cải tạo căn bếp của gia đình A Hải như sau:

- Căn bếp nhà phố với phần tủ bếp có chiều dài 3.705m trần cao 2.81m được thiết kế thông minh cao kịch trần có chỗ thấp, chỗ cao rất đẹp.

- Tủ bếp được đầu tư đầy đủ thiết bị và phụ kiện : Bếp từ đôi, chậu rửa inox 2 hố, giá bát đĩa, xoong nồi và 1 số khoang để đồ theo nhu cầu thực tế.

Tủ bếp chữ i đẹp nhà anh Hải - Gia Lâm , Hà Nội

 

 - Hiện trạng căn bếp đang tiến hành cải tại lại và bỏ đi tủ bếp gỗ cũ đã bị ngấm nước và ẩm mốc.

Hiện trạng căn bếp đang sửa nhà anh Hải

Tủ bếp nhà anh Hải có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu đỏ và trắng đẹp hiện đại. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá kim sa đen có bề mặt cứng, sạch sẽ kết hợp kính ốp màu ghi nhạt ẩn sau hệ đèn led mang đến vẻ cuốn hút riêng cho căn bếp.

 Xem thêm: 13 Phòng bếp đẹp lung linh sau khi thay thế tủ bếp gỗ

 

 Công năng thi công tủ bếp nhà anh Hải

- Khoảng giữa bếp và chậu rửa là 2 giá inox dạng ngăn kéo để xoong nồi, rổ giá. Dưới bếp có thêm 2 ngăn kéo để đồ.

- Trên khoang chậu có giá để bát đĩa sử dụng cánh nâng Blum, khoang hút mùi trên bếp và toàn bộ các ngăn còn lại để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế tủ bếp chữ i đẹp nhà nhỏ anh hải

 

==> Hiện tại Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.   

 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt