Tủ bếp chữ i nhà nhỏ anh Bằng - Nguyễn Sơn, Hà Nội

Tủ bếp chữ i nhà nhỏ anh Bằng - Nguyễn Sơn, Hà Nội
  • KT tủ trên: D2540 x C790 x R350
  • KT tủ dưới:D4625 x C860 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Đỏ tím - trắng
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Tủ bếp chữ i nhà nhỏ anh Bằng - Nguyễn Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Với sự phát triển thì chất lượng cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ là đủ dùng mà đòi hỏi thẩm mỹ, sang trọng hơn, tiện nghi hơn nên để có 1 căn bếp hoàn chỉnh thì từ "từ trong ra ngoài" cũng phải "Chất" và được sản xuất theo bản thiết kế bố trí thông minh phù hợp nhu cầu và hiện trang bếp cho từng nhà.

Sau thời gian dài tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp cao cấp tại Hà Nội, Chú Thành đã lựa chọn đã đóng tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt với giải pháp cải tạo căn bếp nhỏ của gia đình như sau:

- Căn bếp được cải tạo và thay thế tủ bếp gỗ bị ngấm nước và mối mọt bằng tủ bếp nhựa hiện đại phối màu Đỏ tím trắng nhà anh Bằng.

- Tủ bếp có chiều dài 3.15m được bố trí đầy đủ công năng: Bếp từ đôi, chậu rửa inox 2 hố, lò vi sóng, giá bát đĩa, ngăn để gia vị, xoong nồi và 1 số khoang để đồ theo nhu cầu thực tế.

Tủ bếp chữ i nhà bếp nhỏ anh Bằng - Gia Lâm , Hà Nội

 

 - Hiện trạng căn bếp đang tiến hành sửa chữa lại với không gian nhỏ đặc trưng các khu nhà phố. Toàn bộ tủ bếp gỗ cũ bị mối mọt, và tủ dưới bị ngấm nước gây mùi, ẩm mốc...

Hiện trạng căn bếp đang sửa nhà anh Bằng

Tủ bếp nhà nhỏ anh Bằng có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu đỏ tím và trắng chủ đạo rất nổi bật cho căn bếp nhỏ. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá kim sa đen có bề mặt cứng, sạch sẽ.

 

 Công năng thi công tủ bếp nhà anh Bằng

- Bên trái chậu rửa đặt tủ lạnh, tiếp theo 3 ngăn kéo để đồ gia vị chế biến, bên phải chậu có ngăn lò nướng, Dưới bếp có ngăn để xoong nồi rổ giá.

- Tủ trên thẳng với khoang chậu là giá bát đĩa cánh kính, Hút mùi kính cong rộng 72cm và 1 số ngăn chia đợt để đồ.

Thiết kế tủ bếp chữ i nhà nhỏ anh Bằng

 

Xem thêm 3 mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ khác

Một căn bếp nhỏ xinh hiện đại với phối màu xanh lá - trắng được bố trí công năng cũng rất tiện ích.

Tủ bếp đẹp chữ i nhà nhỏ

 

Như căn bếp này: Tủ bếp với đủ công năng Chậu rửa inox đôi, bên cạnh giá dao thớt gia vị đa năng, dưới bếp từ có lò nướng mi mi và 2 giá inox ray trượt xoong nồi và cuối là thùng gạo mặt gương. Tủ trên có giá bát đĩa, ngăn hút mùi và khoang để đồ. Rất vừa vặn cho gia đình sử dụng.

Tủ bếp nhà nhỏ chữ i

 

Với căn bếp nhỏ thì việc sử dụng tông màu rất quan trọng, với chủ đạo gam trắng, kết hợp thêm màu sắc khác sẽ khiến căn bếp tuy nhỏ nhưng cũng rất nổi bật.

Tủ bếp đẹp chữ i nhà nhỏ hẹp

 

  ==> Hiện tại Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

 

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt