Tủ bếp chữ L nhà bếp nhỏ chú Thành - Ngọc Thụy, Hà Nội

Tủ bếp chữ L nhà bếp nhỏ chú Thành - Ngọc Thụy, Hà Nội

Tủ bếp chữ L nhà bếp nhỏ chú Thành - Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Với sự phát triển thì chất lượng cuộc sống đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ là đủ dùng mà đòi hỏi thẩm mỹ, sang trọng hơn, tiện nghi hơn nên để có 1 căn bếp hoàn chỉnh thì từ "từ trong ra ngoài" cũng phải "Chất" và được sản xuất theo bản thiết kế bố trí thông minh phù hợp nhu cầu và hiện trang bếp cho từng nhà.

Sau thời gian dài tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp cao cấp tại Hà Nội, Chú Thành đã lựa chọn đã đóng tủ bếp tại Nội Thất Xuyên Việt với giải pháp cải tạo căn bếp nhỏ của gia đình như sau:

- Tủ bếp hình chữ L cho gian bếp có diện tích 16m2 với thiết kế khoa học tiện ích và sử dụng lại thiết bị gia đình đang sử dụng.

- Tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa PVC cao cấp chống nước, chống mối mọt ... được phối đỏ tím và trắng kem rất trẻ trung.

Tủ bếp chữ L nhà bếp nhỏ chú Thành ở Hà Nội

 

 - Hiện trạng căn bếp trước thi công với không gian nhỏ, tủ dưới có xây sẵn khung bệ đã sử dụng 1 thời gian, cánh tủ nhôm kính ... với nhiều bất tiện đã được nhà chú Thành phá dỡ toàn bộ để lắp đặt tủ bếp mới hiện đại và tiện nghi.

 Hiện trạng căn bếp nhỏ chú thành trước thi công 

Mẫu tủ bếp nhà chú Thành có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình. Tìm hiểu thêm: Tủ bếp chống mối mọt, chịu nước, chống cháy?

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp 2 màu đỏ tím và trắng kem vừa hiện đại sành điệu cho căn bếp luôn nổi bật với mọi góc nhìn. Có ưu điểm: bề mặt cứng chống xước tốt, trơ tru với mọi vết bẩn dầu mỡ, ẩm mốc không có cơ hội phát triển, chống cháy... Cùng với cốt nhựa bên trong nữa đang là bộ đôi hoàn hảo của sự bền bỉ và hiện đại.

Mặt bàn sử dụng đá vân mây trắng sạch sẽ kính ốp bếp sử dụng màu xanh hiện đại, ngăn chặn dầu mỡ bám dính lên tường gây ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ bếp chữ L nhà bếp nhỏ chú Thành sau hoàn thiện

Tủ bếp sau khi hoàn thiện đẹp xuất sắc, với chút thay đổi nhỏ với phương án ban đầu là màu trắng kem đổi thành màu kem

 

 Công năng thi công tủ bếp chữ L nhà chú Thành

- Chậu rửa inox 2 hố đặt tủ bên trái. Dưới chậu có lắp hệ máy lọc nước gọn gàng. Bên trái chậu có 3 ngăn kéo nhỏ để đồ. Phía trên có giá bát đĩa sử dụng cánh nâng Blum tiện ích.

- Dưới bếp gas âm có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi rổ giá dạng ray trượt. Bên trái có giá inox đa năng để được cả gia vị, nắm muối, căn dầu ăn và dao thớt. Bình gas đặt góc tủ chữ L. Phía trên hút mùi kính cong làm tủ che ống và các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu sử dụng gia đình.

Thiết kế tủ bếp chữ L nhà nhỏ chú Thành

 

Xem thêm 3 mẫu tủ bếp chữ L sành điệu khác

Thi công tủ bếp nhựa tại Hà Nội nhà anh Lập

Phương án thi công tủ bếp nhựa hiện đại nhà anh Lập - Gia Lâm, Hà Nội

Tủ bếp chung cư nhà chị Hương - Hà Nội

Tủ bếp đẹp hiện đại chung cư nhà chị Hương - Mỹ Đình Plaza 2, Hà Nội

 

Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh

Tủ bếp hiện đại với phong cách phối màu sành điệu Xuyên Việt 

 Mẫu tủ bếp đẹp hồ chí minh - ảnh 1

 
 
 
 
  

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Chúng tôi đang mang tới quý khách hàng giải pháp thi công tủ bếp đẹp và bền nhất cho căn bếp gia đình, quý khách có muốn tìm hiểu thêm không?

Quý khách ở Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên ... muốn có căn bếp đẹp hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chống chịu nước, không ẩm mốc, chống mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau để trải nghiệm sản phẩm thực tế:

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT HÀ NỘI

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt