Tủ bếp chữ L nhà nhỏ chú Lợi - Văn Điển, Hà Nội

Tủ bếp chữ L nhà nhỏ chú Lợi - Văn Điển, Hà Nội

Tủ bếp chữ L nhà chú Lợi - Văn Điển, Hà Nội

Nhà chú Lợi sử dụng tủ bếp nhôm kính đã lâu, tủ dưới xây khung bê tông cố định cũng bị hạn chế nhiều công năng, nên chú đã quyết định tìm đơn vị thi công tủ bếp chuyên nghiệp để được tư vấn giải pháp mới cho căn bếp của gia đình. Sau khi tham khảo các đơn vị thi công tủ bếp tại Hà nội thì chú đã rất ưng ý với tủ bếp Xuyên Việt với chất lượng và tư vấn chân thực rõ ràng để chú có được giải pháp tối ưu nhất cả công năng và chi phí.

- Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ có kích thước 2.17 x 1.98m được bố trí gọn gàng với 1 bên chế biến chậu rửa và bên nấu nướng.

- Màu đỏ đun và trắng hiện đại và sang trọng phù hợp với sở thích nhà chú Lợi.

Tủ bếp chữ L nhà chú Lợi - Văn Điển, Hà Nội 

Tủ bếp chữ L nhà nhỏ chú Lợi

 

- Hiện trạng căn bếp có tủ bếp nhôm kính đã cũ kỹ, màu sắc cũng bị ố bởi dầu mỡ.

Hiện trạng tủ bếp nhôm kính cần thay thế nhà chú lợi 

 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp chữ L nhà chú Lợi đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. 

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô 2 màu đổ đun và trắng với kỹ thuật sơn 2 màu trên cùng 1 cánh, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Đặc biệt với bề mặt phủ sơn ô tô quý khách thỏa sức với nhưng thiết kế sáng tạo mới mẻ với những màu sắc kết hợp theo sở thích từng gia đình cho căn bếp trở nên hiện đại và sành điệu nhất. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng có bề mặt bóng cứng dẻo dai chống nứt, chống ngấm nước, dễ vệ sinh, các điểm nối xử lý kỹ thuật nhỏ mịn thẩm mỹ ngăn nước ngấm nước vào trong tủ.

Kính ốp bếp màu xanh nhạt nhẹ nhàng tạo nên cảm giác giá dịu mắt và nổi bật tông màu tủ bếp, ưu điểm: chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

 Tủ bếp chữ L nhà chú Lợi - Văn Điển, Hà Nội

Công năng bố trí gọn gàng cho căn bếp nhỏ nhắn và tiện nghi

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp nhà chú Lợi

- Chậu rửa 2 hố đặt phần tủ bên phải. Phía trên có giá để bát đĩa cánh kính.
- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo xoong nồi, bên phải giá để dao thớt gia vị đa năng. Hút mùi âm tủ rộng 72cm, các ngăn còn lại chia đợt để đồ cho gia đình.
 
Thiết kế tủ bếp nhà chú Lợi
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt