Tủ bếp chữ L nhà nhỏ cô Hương - Lương Thế Vinh, Hà Nội

Tủ bếp chữ L nhà nhỏ cô Hương - Lương Thế Vinh, Hà Nội

Cải tạo tủ bếp nhà cô Hương - Lương Thế Vinh, Hà Nội

Cô Hương tìm tới Nội Thất Xuyên Việt để cải tạo căn bếp cũ có tủ bằng nhôm kính, tủ dưới xây bệ. Ngoài yêu cầu thẩm mỹ, tiện ích công năng thì cô muốn dùng chất liệu bền nhất để cô có thể thoải mái sử dụng.

- Tủ bếp chữ L có kích thước 1.5m x 2.89 m với đầy đủ tiện ích để Bếp từ đôi, hút mùi kính cong, chậu rửa 2 hố, lò vi sóng, giá xoong nồi,  giá bát đĩa, thùng để gạo.

- Tủ bếp được làm hoàn toàn bằng nhựa pvc cao cấp, cánh nhựa phủ sơn men bóng ô tô màu ghi kem sáng sạch cho căn bếp nhỏ, thiếu ánh sáng tự nhiên.

 Tủ bếp chữ L nhà nhỏ cô Hương - Lương Thế Vinh, Hà Nội

- Bên chậu chậu rửa đặt góc trong cùng, bên trái có vách ngăn chống bắn nước xuống sàn nhà, ngay phía tủ trên có giá bát đĩa di động nâng hạ cánh mở tay nâng Blum.

- Dưới bếp từ có 2 giá inox dạng ray trượt ngăn kéo để xoong nồi rổ giá, bên trái có ngăn để lò vi sóng, bên phải ngăn để thùng gạo âm mặt cánh. Hút mùi kính cong kích thước 70cm lắp trên bếp và các ngăn còn lại chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

Xem thêm: Gợi ý thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại cho nhà nhỏ

Hiện trạng căn bếp cũ cần cải tạo nhà cô Hương

Hiện trạng căn bếp nhỏ trước cải tạo nhà cô Hương

 

Tủ bếp chữ L nhà nhỏ cô Hương có đặc điểm gì nổi bật?

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: chống nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được rất nhiều các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là giải pháp tiên tiến công nghệ cho giải pháp tối ưu nhất cho chất liệu nội thất gia đình.

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô cao cấp màu ghi kem phù hợp cho căn bếp nhỏ thiếu ánh sáng tự nhiên, bề mặt cứng bóng không bám dính dầu mỡ, chống xước rất tốt. Nếu Quý khách muốn sử dụng tủ bếp bền đẹp thì hãy tham khảo giải pháp tủ bếp nhựa Xuyên Việt, tin chắc quý khách sẽ nhận lại bộ tủ bếp đẹp xứng đáng với chi phí quý khách bỏ ra.

Mặt bàn sử dụng đá thạch anh màu vàng hợp tông màu tủ bếp, chống nứt, chống ngấm nước, đặc biệt ứng dụng kỹ thuật ghép bờ nước không vết nối vừa thẩm mỹ, lại chống ngấm nước vào trong tủ. Thêm kính ốp bếp cường lực màu đỏ giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn.

Tủ bếp chữ L nhà nhỏ cô Hương

Với chiều ngang hẹp thì cách bố trí công năng như thế này cũng khá thuận tiện cho các thao tác nấu nướng và vệ sinh tủ bếp

 ==> Xem tổng hợp: Tủ bếp nhựa Hà Nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

 

Thiết kế tủ bếp chữ L nhà cô Hương

Thiết kế chi tiết công năng tủ bếp nhà cô Hương

 

==> Hiện tại Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.   

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt