Tủ bếp chung cư nhà anh Hùng - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp chung cư nhà anh Hùng - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp chung cư nhà anh Hùng - Hạ Long, Quảng Ninh

Vừa nhận căn hộ chung cư có diện tích 70m2 ở ngay trung tâm Hạ Long nên anh Hùng đã tham khảo rất kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp tại Quảng Ninh để lựa chọn được đơn vị uy tín chất lượng nhất để được giải pháp tốt nhất cho căn bếp cho gia đình mình.

- Tủ bếp thẳng chữ i có chiều dài 3.3m vừa in các công năng cần thiết phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế và thêm 1 phần tủ bên tủ lạnh song song tủ bếp chính.

- Tủ bếp hoàn toàn chất liệu nhựa pvc loại 1, cánh nhựa phủ acrylic bóng gương 2 màu ghi đậm kết hợp trắng. Là phương án được các gia đình vợ chồng trẻ chung cư ưu chuộng.

Tủ bếp chung cư quảng ninh nhà anh Hùng

 

- Hiện trạng căn bếp chung cư vừa nhận ở ví trí hàng gần ban công có kích nhỏ và cùng không gian phòng khách của gia đình.

Hiện trạng căn bếp chung cư nhà anh Hùng 

 

Giải pháp tủ bếp chung cư nhà anh Hùng đã chọn

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm.
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ acrylic bóng gương nhập khẩu Nhật Bản có độ bền vượt trội, chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh.
  • - Mặt bàn bếp sử dụng mặt màu đen kim sa trung cứng bóng kết hợp kính ốp bếp màu xanh nhẹ hiện đại giúp căn bếp cũng trở nên tươi sáng hơn.

Tủ bếp căn hộ chung cư nhà anh Hùng - Quảng Ninh

Tủ trên tủ lạnh làm tủ kho để đồ ít dùng, tiện ích cho căn hộ chung cư hiện nay

- Tủ dưới: bên trái chậu rửa có thùng gạo thông minh mặt gương màu đen, chính giữa bếp và chậu có giá inox để dao thớt gia vị đa năng và 2 giá inox ray trượt để xoong nồi rổ giá tiện ích. Dưới bếp từ có ngăn lò vi sóng, dưới có ngăn kéo và bên trái là ngăn để gia vị nấu nướng.

- Tủ trên: Giá bát đĩa di dộng rộng 90cm sử dụng cánh tay nâng đặt thẳng với khoang chậu. Hút mùi kính nghiêng hiện đại và các ngăn còn lại  chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.

Thiết kế tủ bếp chung cư nhà anh Hùng - Quảng Ninh

 

Có thể bạn quan tâm:12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh bởi đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296

 

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt