Tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn - Bình Tân, HCM

Tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn - Bình Tân, HCM

Mẫu tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn - Bình Tân, TPHCM

Một tủ bếp có quầy bar luôn khiến căn bếp nổi bật và hiện đại hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích mà có rất nhiều thiết kế quầy bar. Dưới đây là phương án Nội Thất Xuyên Việt đã thi công cho nhà anh Tuấn, mời quý khách hàng tham khảo.

- Tủ bếp kiểu chữ u có thêm tiện ích quầy bar và tủ cột hiện đại được đặt cùng không gian phòng khách gia đình.

- Với hệ tủ cột kết hợp cánh kính và đèn chiếu sáng lung linh và nhấn nhá màu ghi.

- Tủ bếp sử dụng tông màu trắng tinh tế quá hợp với mặt đá màu đen kim sa đen bóng phối màu kính xanh lá rất hợp với sở thích vợ chồng trẻ. Đặc biệt tủ bếp được làm 100% nhựa pvc cao cấp: Siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... nên được rất nhiều các gia đình yêu thích và lựa chọn. Xem chi tiết hơn: Tủ bếp nhựa cao cấp - lựa chọn bền đẹp và sành điệu nhất

 

Tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn ở Bình Tân, HCM 

Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng triệu triệu gia đình Việt.

 

Thiết kế thi công tủ bếp nhà anh Tuấn

- Quầy bar đơn giản với mặt bàn đá tự nhiên kim sa đen, ở dưới không làm tủ nên căn bếp cũng trở nên thoáng hơn, tủ trên bên trái có tủ rượu nhỏ.

- Dưới bếp từ có 2 giá inox để các loại xoong nồi rổ giá và giá để dao thớt, đũa và gia vị nấu nướng. Ngay bên phải hút mùi có ngăn để bàn thờ.

- Chậu rửa 2  hố đặt bên phần tủ cũng bên tủ lạnh, ngay trên là giá để bát đĩa tiện ích.

- Tủ cột bên trong chia đợt kính vừa để đồ và tủ trưng rượu theo nhu cầu của anh Tuấn.

Tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn - Bình Tân, HCM

Tủ bếp có quầy bar và tiện ích thông minh sẽ mang đến những bữa cơm ngon ngọt, vui vẻ cho gia đình

 

Phương án khác với phối màu ghi đậm hơn, nếu là quý khách thì sẽ yêu thích thiết kế nào hơn ạ?

Tủ bếp có quầy bar nhà anh Tuấn - Bình Tân, tpHCM

 

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất thì ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì bạn nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? có đáng để bỏ tiền ra hay không?... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp. 

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo và chuyên viên tư vấn giải pháp mẫu tủ bếp có quầy bar ... Hoặc có thể gọi ngay cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt