Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui - Quốc Lộ 50, HCM

Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui - Quốc Lộ 50, HCM
  • KT tủ trên: D4800 x C700 x S350
  • KT Tủ dưới: D6150 x C820 x S580
  • 100% chất liệu nhựa pvc loại 1
  • Cánh sơn men bóng ô tô 2 màu đen trắng
  • Khung thùng, vách, cánh Nhựa pvc dày 18mm
  • Sà đỡ, chịu lực 36mm, Hậu nhựa 10mm

Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui - Quốc lộ 50, HCM

Nếu như ngày xưa, bếp chỉ đơn giản với 1 chỗ đủ đặt vừa bếp, dần dần thay thế với bệ bếp xây, có thêm tủ nhôm kính nhỏ trên. Đến lúc mọi người đều nhận thấy căn bếp phần rất quan trọng, cần phải được đầu tư hơn về không gian, được nâng cấp hơn với bộ tủ gỗ sang trọng, thiết bị và phụ kiện bếp sử dụng thông minh hơn, bên cạnh có bộ bàn ăn ... tất cả mọi thứ đều chỉ hướng tới sự tiện nghi nhất để hưởng thụ cuộc sống. Nhưng có 1 sự thật đã khiến miền vui không trọn vẹn, chính là tủ bếp BỊ MỐI MỌT và NGẤM NƯỚC?

Chính vì thế, sự phát triển mạnh mẽ công nghệ khoa học đã ra đời Tấm nhựa pvc  - chất liệu thay thế rất hoàn hảo, đặc biệt sử dụng để đóng tủ bếp & tủ lavabo trong nhà vệ sinh. Nắm bắt được xu thế, Nội thất Xuyên Việt đã trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng tấm nhựa pvc này và đang là 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên thị trường tủ bếp nhựa pvc Toàn Quốc.

Cô Vui cũng là 1 trong số khách hàng may mắn khi biết đến Nội Thất Xuyên Việt và đặt đóng tủ bếp trong đợt Siêu khuyến mãi từ 13%-18% (Chi tiết : TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂUchỉ áp dung hết ngày 14/8/2019 ) 

Tủ bếp có quầy bar cô Vui - Quốc Lộ 50, HCM  

Phương án thiết kế thi công tủ bếp nhà cô Vui

- Tủ bếp kiểu chữ u có tiện ích quầy bar phong cách hiện đại được bố trí trong căn bếp rộng rãi.

- Tủ bếp 100% chất liệu nhựa PVC cao cấp dày đặc có ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không ẩm mốc, chống cháy, không ẩm mốc ...Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng tủ bếp gỗ nên đang là xu hướng được ưu chuộng nhất của các gia đìnht hiện nay. 

- Cánh nhựa sơn men bóng ô tô độc quyền tại Việt Nam, ứng dụng kỹ thuật lai 2 màu đen trắng trên cùng 1 cánh, với bề mặt cứng bóng siêu chống xước, không ố màu, phai màu, không bám dính dầu mỡ nên giúp chị em vệ sinh dễ dàng, vì vết bẩn dầu mỡ luôn là nổi lo lắng của nhiều chị em.

- Mặt bàn sử dụng nhân tạo màu trắng vân hạt bề mặt cứng, chống nứt, chống ngấm nước, sạch sẽ kết hợp kính màu đen cùng tông màu tủ bếp vừa hiện đại lại chống ẩm mốc tường, dễ lau chùi.

Tủ bếp chữ u có quầy bar cô Vui - Quốc Lộ 50

Căn nhà có 1 bộ tủ bếp này có thực sự "Đẹp"  không ạ?

Với không gian đủ lớn để bài trí các công năng tiện ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình cô Vui.

- Quầy bar làm kiểu giật cấp, mặt khoe hướng ra phòng khách. Bên phải áp tường có kệ trang trí sinh động. Tủ dưới quầy là ngăn để đồ lý tưởng.

- Dưới bếp từ có 2 ngăn kéo giá inox để xoong nồi rổ giá, bên phải có ngăn lò vi sóng. Hút khử mùi kính nghiêng hiện đại, bên phải có ngăn cánh kính để gia vị, bên trái có ngăn để bát đĩa dự trữ.

- Chậu rửa 2 hố có bàn đặt bên tủ trong góc, bên trái có ngăn để thùng gạo, bên phải có giá để dao thớt. Ngay tủ trên có ngăn để bát đĩa sử dụng thường xuyên.

Ảnh chụp hoàn thiện tủ bếp nhà cô Vui

Tủ bếp đã lắp xong, chỉ chờ cô vui lắp bếp và lò vi sóng đặt vào nữa là sử dụng. Tủ hoàn thiện rất đẹp nhưng do máy điện thoại chụp không được nét để quý khách chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của "em nó".

Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui quốc lộ 50, hcm

Tủ bếp ở góc nhìn nghiêng

Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui quốc lộ 50, hcm góc trong

Góc trong tủ bếp

Tủ bếp có quầy bar nhà cô Vui quốc lộ 50, hcm -góc bar

Mặt ngoài quầy bar

=> Sở hữu độ bền vượt trội nên nếu quý khách đang trọn tiêu chí tủ bếp BỀN - ĐẸP - TIẾT KIỆM thì dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Tại sao nên chọn tủ bếp nhựa Xuyên Việt?

Nhìn xưa thường nói "Nhìn mặt gửi vàng" sẽ luôn luôn đúng với mọi thời đại. Tủ bếp nội thất cực kỳ quan trọng của 1 ngôi nhà, không chỉ vẻ đẹp, công năng thiết kế thông minh tiện ích, chất liệu cũng nên lựa chọn tốt nhất có thể. Ngoài những thông tin tìm hiểu trên mạng thì quý khách nên giành chút thời gian tới trực tiếp địa chỉ đơn vị đấy xem có đúng địa chỉ thật hay không? thực tế sản phẩm để đẹp và chất lượng tốt như thế hay không? chế độ bảo hành bảo trì có đảm bảo? hay nhân viên tư vấn có nhiệt tình và chân thực hay không? đặc biệt với những trường hợp giá họ báo rẻ hơn thị trường cũng câu hỏi để quý khách xem xét kỹ lưỡng hơn ... và Quý khách sẽ có cánh đánh giá chính xác nhất về doanh nghiệp mà mình muốn đặt tủ bếp. 

Và Nội thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo. Cũng là đơn vị uy tín hàng đầu ngành tủ bếp nhựa PVC. Kết hợp bề dày kinh nghiệm lên tới 20 năm, Xuyên Việt đã mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng vạn gia đình Việt.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong số hệ showroom gần nhất ( dưới chân web này) để tham khảo sản phẩm trước khi đặt hàng. Hoặc để được tư vấn trực tiếp Quý khách có thể gọi nguyên cho chuyên gia Nội Thất Xuyên Việt: Miền bắc - 0904.335.269 Mr Cương ; Miền Nam - 0904.006.488 Mr Cường.

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách!

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt