Tủ bếp đẹp bằng nhựa nhà chị Lan - Định Công, Hà Nội

Tủ bếp đẹp bằng nhựa nhà chị Lan - Định Công, Hà Nội

Tủ bếp đẹp bằng nhựa pvc cao cấp kiểu dáng chữ i hiện đại thay thế tủ bếp gỗ đã bị hỏng do ngấm nước nhà chị Lan - Định Công, Hà Nội.

Tủ bếp đẹp bằng nhựa pvc nhà chị Lan tại Hà nội Tủ bếp đẹp bằng nhựa pvc siêu chịu nước nhà chị Lan

Chị Lan sau thời gian tìm hiểu thông tin các loại tủ bếp chịu nước tốt trên mạng, chị đã được biết tủ bếp bằng nhựa PVC cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt, không lo bị ẩm mốc mà có kiểu dáng rất hiện đại, nên chị đã quyết định lựa chọn đặt đóng tủ bếp nhựa Xuyên Việt - đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp nhựa PVC uy tín hàng đầu Việt Nam. Với các tiêu chí sau:

- Chất liệu đóng tủ bếp bằng nhựa PVC đặc dày 18mm thay tủ bếp gỗ cũ

- Thiết kế công năng tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng thực tế

- Các phụ kiện giá inox, bếp từ, lò vi sóng, chậu vòi chuyển từ tủ bếp gỗ sang.

- Phối màu hiện đại, sạch sẽ dễ vệ sinh

Giải tủ bếp đẹp bằng nhựa pvc nhà chị Lan:

- Tủ bếp chữ i có thêm tủ đứng để lò vi sóng và đồ bên phải, tủ trên làm cao sát trần để lữu trữ đồ ít dùng, tổng chiều dài 3.71m.

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với cánh phẳng dày 18mm. Với những ưu điểm tuyệt vời: chịu nước rất tốt, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt, không nứt xé, không cháy.... nên có tuổi thọ rất bền.

- Bề mặt cánh: phủ Laminate màu đơn sắc dày 1.2m màu kem ASW-13005 và màu nâu cafe sữa  AS-13019 có bề mặt bóng vừa, dễ vệ sinh, không bán dính dầu mỡ. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa PVC rên thị trường lại khác nhau?

- Mặt bàn bếp: sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu vàng có độ cứng bền, bề mặt bóng dễ vệ sinh, Kỹ thuật bo viền âm chậu và bờ nước ghép bo tròn "không vết nối".

Hiện trạng tủ bếp gỗ nhà chị Lan

Hiện trạng tủ bếp gỗ bị mục và ẩm mốc do ngấm nước đã được chị Lan thay

Công năng tủ bếp đẹp bằng nhựa pvc nhà chị Lan

- Tủ bếp trên:Giá bát cố định rộng 80cm cánh mở tay nâng Blum cánh kính, hít mùi kính cong rộng 72cm, các ngăn còn lại để đồ tùy ý cho gia đình.

- Tủ bếp dưới: Bên phải chậu rửa có khoang để dao thớt rộng 35cm, giá gia vị rộng 35cm bên trái bếp, dưới bếp có 2 ngăn kéo xoong nồi rộng 80cm.

- Tủ đứng rộng 45cm: Lò vi sóng để đúng tầm sử dụng, tủ trên bên trong chia đợt để đồ, ở dưới có 3 ngăn kéo có khay chia thìa dĩa.

Thiết kế tủ bếp đẹp bằng nhựa thay thế tủ gỗ nhà chị Lan

Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

2. 12 mẫu tủ bếp nhựa laminate đẹp đến siêu lòng

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt