Tủ bếp đẹp cho chung cư nhà Cô Vân - Royal City, Hà Nội

TỦ BẾP ĐẸP CHO CHUNG CƯ NHÀ CÔ VÂN - ROYAL CITY, HÀ NỘI
  • KT tủ trên: D3980 x C1000 x R360
  • KT tủ dưới:D3700 x C820 x R600
  • Chất liệu: Tấm Nhựa PVC dày 18mm
  • Màu sắc: Nâu - trắng
  • Thùng tủ : Nhựa PVC 36mm, vách tủ 18mm
  • Cách tủ : Nhựa PVC 18mm, sơn men bóng ôtô
  • Hậu tủ : nhựa 10mm

Căn bếp nhỏ tiện ích trong căn hộ chung cư nhà cô Vân - Royal City, Hà Nội với thiết kế tủ bếp đẹp chữ L cao sát trần thay thế tủ bếp gỗ công nghiệp đã bị ngấm nước.

Tủ bếp đẹp chung cư nhà cô Vân tại Royal city Hà Nội

Sau thời gian cho thuê căn hộ chung cư cao cấp Royal City, Cô Vân đã quyết định cải tạo để gia đình chuyển về. Trong căn bếp tủ bếp gỗ công nghiệp 1 phần bị ngấm nước và 1 phần cách bố trí không hợp nhu cầu sử dụng của gia đình nên cô Vân tìm hiểu tủ bếp để thay thế.

Khi biết đến dòng tủ bếp nhựa Xuyên Việt với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại, độc đáo với những thiết kế phong cách khác so đơn vị khác. Đặc biệt, Xuyên Việt là đơn vị chuyên thi công tủ bếp nhựa cao cấp - là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Nên cô Vân quyết định lựa chọn thi công tủ bếp Xuyên Việt.

Hiện trạng căn bếp trước khi hoàn thiện:

- Tháo bỏ hết tủ bếp gỗ mdf đã bị ngấm nước phần tủ dưới trong 3 năm sử dụng.

- Căn bếp có diện tích nhỏ 6m2 ( KT 2.225x2.67m)

- Thay thế toàn bộ thiết bị và phụ kiện đảm bảo căn bếp mới tiện ích nhất

Sau khi anh Khoa đã tham khảo kỹ càng, Kiến trúc sư của  tủ bếp nhựa Xuyên Việt  đã đưa đến giải pháp cải tạo căn bếp chung cư cô Vân như sau: 

- Tủ bếp chữ L với 2 chiều 2.25 x2.67m với hệ tủ trên cao sát trần

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với cánh phẳng dày 18mm. Với những ưu điểm tuyệt vời: chịu nước rất tốt, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt, không nứt xé, không cháy.... nên có tuổi thọ rất bền.

- Bề mặt cánh: đặc biệt dày 28mm ứng dụng kỹ thuật bo viền cánh, phủ sơn men bóng ô tô kiểu cải lai 2 màu Nâu trắng trên cùng 1 cánh, ưu điểm: dễ vệ sinh, không bán dính dầu mỡ và các vết bẩn, tạo nên phong cách mới mẻ cho căn hộ chung cư. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa PVC rên thị trường lại khác nhau?

- Mặt bàn bếp: sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu vàng vân hạt hiện đại, bề mặt bóng mịn không bám dính, không ngấm, không nứt gẫy...Làm âm chậu và ghép bờ nước nhìn như "không vết nối".

Tủ bếp đẹp chung cư nhà cô Vân - Royal Hà Nội

Tủ bếp đẹp chung cư với kỹ thuật bo viền các độc đáo mang lại phong cách mới mẻ

Tủ bếp đẹp chung cư nhà cô Vân - Royal Hà Nội góc 2

 Kiến trúc sư rất khéo léo sắp xếp công năng theo quy trình tiện ích tối đa cho căn bếp có diện tích nhỏ gọn gàng

 

Công năng tủ bếp đẹp chữ L cho chung cư cô Vân

- Tủ bên chậu rửa: phần tủ lạnh 75cm đặt góc ngoài cùng phía trên có tủ kho để đồ ít dùng, giá để dao thớt đa năng rộng 40cm đặt bên trái chậu rửa, Máy lọc nước gắn thùng tủ dưới chậu góc, giá góc 1/2 để xoong nồi ít dùng. Thăng với khoang chậu là giá để bát đĩa 3 tầng rộng 80cm cánh kính. Các ngăn còn lại chia đợt kính để đồ.

- Tủ bên bếp nấu: dưới bếp từ đôi có 2 giá ngăn kéo xoong nồi sử dụng thường xuyên rộng 60cm, bên phải ngăn lò vi sóng dương mặt. Phần tủ trên sử dụng hút mùi âm tủ gọn gàng, các ngăn còn lại để đồ tùy ý sử dụng cho gia đình.

 

 Thiết kế tủ bếp chung cư Royal nhà cô Vân

 

Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp nhựa hà nội: tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp nhất

2. Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Đăng kí thông tin

  • So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ
  • Giá tủ bếp nhựa hiện nay
  • Tủ bếp laminate - Ưu và nhược điểm
  • Tủ bếp sơn phủ men bóng ôtô - Ưu và nhược điểm
  • Thiết kế tủ bếp đẹp
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt