Tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất - Ngô Gia Tự, Hà Nội

Tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất - Ngô Gia Tự, Hà Nội

Tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất - Ngô Gia Tự, Hà Nội

Trước khi xây nhà chú Chất đã biết đến dòng tủ bếp Xuyên Việt và có showroom ngay cạnh nhà, số 283 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội nên bác cũng đã xem sản phẩm thực tế, biết được nhiều khách hàng đặt tủ bếp Xuyên Việt ... Nên Bác Chất đã hoàn toàn tin tưởng đặt làm tủ bếp cho gia đình.

- Tủ bếp có chiều dài 3.36m vừa khéo bố trí các công năng thông minh cho gia đình sử dụng.

- Cách bố trí công năng tủ bếp thông minh để đầy đủ tiện ích hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

 Tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất

Tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất

 

- Hiện trạng căn bếp đã hoàn thiện xong phần thô có diện tích nhỏ xinh kết hợp chung phòng ăn.

Hiện trạng bếp nhà bác Chất 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất năm 2018.

- Bề mặt cánh nhựa kiểu cánh bom dày 28mm mang đến phong cách rất mới và đặc biệt, mặt được phủ sơn men bóng ô tô phối lai 2 màu đỏ tím và trắng kem rất độc đáo ==> Nếu yêu thích phong cách này thì Quý khách chị đặt được ở Nội Thất Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Mang đến căn bếp những thiết kế sáng tạo mới mẻ, hiện đại và sành điệu nhất trong cách dòng tủ bếp hiện nay. 

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạtvới bề mặt cứng bóng dễ vệ sinh, không ngấm nước, chống nứt, màu sắc tươi sáng hiện đại. Đặc biệt với kỹ thuật ghép không vết nối rất thẩm mỹ.

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp đẹp chữ i nhà bác Chất

- Bên trái chậu rửa có thùng gạo âm tủ, khoảng giữa bếp và chậu là giá để dao thớt và gia vị nấu nướng. Giá bát đĩa ngay phía trên chậu rửa.
- Giá để xoong nồi, rổ giá dưới bếp từ, các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu của gia đình.
 
Thiết kế tủ bếp đẹp nhà bác Chất
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp đẹp bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt