Tủ bếp đẹp chữ L nhà anh Chiến - Đồ Sơn, Hải Phòng

Tủ bếp đẹp chữ L nhà anh Chiến - Đồ Sơn, Hải Phòng

Không gian bếp đẹp đơn giản với tủ bếp nhựa chữ L sơn men bóng ôtô với công năng tiện ích cho gia đình anh Chiến - Đồ Sơn, Hải Phòng.

Tủ bếp đẹp chữ L nhà anh Chiến - Đồ Sơn, Hải Phòng

Tủ bếp đẹp nổi bật cho gia đìnn anh Chiến

Tủ bếp Xuyên Việt Hải Phòng đã trở thành lựa chọn của hàng vạn gia đình ở Hải Phòng, bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc rất nhiệt tình xuyên suốt hơn 10 năm qua, và gia đình anh Chiến cũng là 1 trong hàng vạn khách hàng đã tìm đến Xuyên Việt để được tư vấn giải pháp cho gia đình. Và đã chọn được phương án cho gia đình như sau:

Tủ bếp anh Sơn với lựa chọn phương án:

- Tủ bếp chữ L dài 4.275m x 2.655m theo nhu cầu sử dụng các thiết bị và phụ kiện của gia đình.

- Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm phủ sơn men bóng ôt ô cao cấp phối tinh tế 2 màu đen - trắng. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 

- Mặt đá nhân tạo thạch anh màu ghi nhẹ nhàng, mặt bóng mịn dễ vệ sinh lau chùi, làm âm chậu và bo viền bờ nước với kỹ thuật "không vết nối".

- Kính ốp bếp màu xanh ngọc hiện đại, giúp căn bếp trở nên sáng hơn,ngăn các vết bẩn không bám lên tường, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

Tủ bếp đẹp chữ L nhà anh Chiến - Đồ Sơn - tủ bếp Hải Phòng

Với chiều dài 4.375m và 2.655m rất thoải mái cho các thao tác

Thiết kế công năng trong tủ bếp đẹp đơn giản nhà anh Chiến như sau: 

  • - Tủ bếp bên chậu rửa: ngoài cùng bên trái là phần để tủ lạnh, thùng gạo gương k300 bên trái chậu rửa và bên phải là ngăn kéo dao thớt đa năng k400 rất tiện sử dụng, bên trên có ngăn bát đĩa k800 cánh kính tay nâng blum và các ngăn còn lại chia đợt để đồ.
  • - Tủ bếp bên bếp nấu: thuận tiện dưới bếp có 2 ngăn kéo xoong nồi k900, phần góc bên trái có giá xoay góc 1/2, tủ trên có khoang hút mùi kính cong k750, các ngăn còn lại chia đợt để đồ.
  • - Tủ cột: với khoảng giữa ngăn lò vi sóng và lò nướng âm tủ, 2 phần tủ trên và dưới các ngăn đồ để tiện dụng.

 Thiết kế tủ bếp đẹp chữ L nhà anh Sơn- Hải phòng

Có thể bạn quan tâm:

1. Tủ bếp Hải Phòng: tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất đã thi công 

2. Top 26 mẫu tủ bếp đẹp với cách bố trí thông minh

3. Phòng bếp đẹp hiện đại với cánh bài trí thông minh

4. Mẫu tủ bếp đẹp chữ L

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt