Tủ bếp đẹp chữ L nhà chị Liên - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp đẹp chữ L nhà chị Liên - Hạ Long, Quảng Ninh

Tủ bếp đẹp chữ L nhà chị Liên - Hạ Long, Quảng Ninh.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng các đơn vị thi công tủ bếp nhựa tại Quảng Ninh thì chị Liên hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn tủ bếp Xuyên Việt Quảng Ninh - là thương hiệu uy tín xuyên suốt gần 20 năm.

Phương án thi công tủ bếp nhà chị Liên:

- Tủ bếp kiểu chữ L kích thước 3.8mx2.09m cho căn bếp rộng rãi thoải mái công năng được phối màu đen trắng sang trọng hiện đại.

- Tủ bếp được làm hoàn toàn bằng nhựa PVC loại 1 với những ưu điểm: siêu chịu nước, không ẩm mốc, không mối mọt ... đang là dòng tủ bếp được rất nhiều các gia đình lựa chọn vì những ưu điểm hoàn hảo.

Tủ bếp đẹp quảng ninh chị Liên

Tủ bếp đẹp bằng nhựa đã và đang là lựa chọn thay thế cho tủ bếp bằng chất liệu truyền thống còn nhiều yếu điểm

 

Giải pháp tủ bếp đẹp nhà chị Liên

  • - Cốt vật liệu sử dung tấm nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm, có ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Bề mặt cánh dày 18mm phủ acrylic 2 màu đen trắng có độ dày 1.2mm của Nhật Bản, ưu điểm bề mặt cứng bóng, chịu va đập, dễ vệ sinh, chống cháy.
  • - Kính ốp bếp màu vàng kết hợp đèn led làm căn bếp trở nên nổi bật hơn,chống vết bẩn không bám lên tường gây ẩm mốc, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.
  • - Mặt bếp sử dụng đá tự nhiên kim sa đen cũng rất hợp với tông màu tủ bếp.

 

Thiết kế công năng tủ bếp đẹp nhà chị Liên

- Tủ lạnh đặt ngoài cùng bên cạnh có tủ cột bên trong sử dụng giá tủ kho 6 tầng thông minh. Bên trái bếp có ngăn kéo để lò vi sóng và dưới bếp là giá inox để xoong nồi, rổ giá.

- Hút mùi kính nghiêng rất sành điệu, 2 bên có các ngăn để gia vị nấu nướng.

- Bên trái chậu rửa là ngăn kéo gia dao thớt, đũa và gia vị chế biến. Bên trái là thùng gạo mặt gương màu đen rất tiện ích lại hợp tông màu tủ bếp. Trên là giá bát đĩa nâng hạ cánh mở tay nâng Blum

Thiết kế tủ bếp nhà chị Liên  

 

Có thể bạn quan tâm:

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt đóng tủ bếp tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ thông tin sau:

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh => Xem bản đồ tại đây

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt