Tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Thịnh - Vinhomes Hải Phòng

Tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Thịnh - Vinhomes Hải Phòng

Tủ bếp đẹp có quầy bar nhà anh Thịnh - Vinhomes Hải Phòng

Nếu quý khách vẫn tìm đơn vị thi công tủ bếp ở Hải Phòng với chất lượng uy tín và dịch vụ tốt nhất thì hãy ghé 1 trong 2 showroom tủ bếp Xuyên Việt để được tham khảo và tư vấn chi tiết. Với không gian đủ lớn, Xuyên Việt trưng bày đầy đủ các dòng tủ bếp, phụ  kiện hay thiết bị bếp từ hàng trung bình tới cao cáp cho quý khách hàng lựa chọn, cũng như tấm nguyên liệu tủ bếp, catalog màu sắc để nhân viên tư vấn giải pháp cơ bản cho quý khách trước khi đặt làm.

Còn ngày dưới đây Quý khách hãy tham khảo mẫu tủ bếp đẹp có quầy bar chúng tôi đã thi công cho nhà anh Thịnh - Vinhome.

-Tủ bếp đặt công năng chính ở phần tủ chữ u, hướng bếp đặt theo hướng phong thủy của gia đình, chậu rửa đặt phần tủ trên trái, quầy bar tủ rượu ngăn giữa phòng khách và bếp. Thêm hệ tủ nhỏ bên phía tủ lạnh.

Tủ bếp đẹp có quầy  bar nhà anh Thịnh - Vinhomes hải phòng

 

Tủ bếp đẹp phối hợp giữa tổng màu trắng kết hợp với đỏ mận theo thiết kế rất hiện đại, mặt quầy bar tiếp khoe phòng khách thoáng khiến cả không gian trở nên rộng rãi hơn.

- Phía ngoài quầy bar phần tủ dưới có 3 ngăn kéo và các ngăn cánh mở bên trong để đồ dùng cho gia đình.

Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Thịnh - Vinhomes Hải Phòng

- Tủ đồ cạnh tủ lạnh: bên dưới có 2 giá inox ray trượt ngăn kéo để xoong nồi và 3 ngăn kéo bằng nhựa để đồ. Cả mặt bàn trên làm bàn soạn tiện ích.

- Mặt đá bàn bar, bàn bếp, phần cạnh tủ thì các đầu góc được xử lý bo cạnh tránh va chạm khi đi lại.

Mẫu tủ bếp đẹp nhà anh Thịnh - Vinhomes Hải Phòng góc trong

Xem thêm:Tủ bếp Hải Phòng - Tổng hợp mẫu tủ bếp đẹp nhất và mới nhất

 

Thiết kế tủ bếp nhà anh Thịnh  - hải phòng

Thiết kế công năng chi tiết tủ bếp nhà anh Thịnh

   

Nếu Quý khách hàng ở Hải Phòng đang quan tâm sản phẩm chất lượng và kiểu dạng cực kỳ đa dạng của Nội thất Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt địa chỉ làm tủ bếp nhựa Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất, Quý khách hãy nhấc máy để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở Hải Phòng của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt.

Đặc biệt, Nội thất Xuyên Việt đang có chương trình chiết khấu ưu đãi từ 13%-18%, Quý khách tham khảo tại: TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp đẹp và tủ lavabo bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. 

 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt