Tủ bếp đẹp độc đáo nhà anh Thanh - Vân Đồn, Quảng Ninh

Tủ bếp đẹp độc đáo nhà anh Thanh - Vân Đồn, Quảng Ninh

Tủ bếp đẹp độc đáo với kiểu cánh bom hiện đại nhà chú Thanh tại Vân Đồn, Quảng Ninh.

Trong những năm gần đây tủ bếp nhựa không còn xa lạ với quá nhiều người. Bởi nó có khá nhiều ưu điểm vượt trội, thiết kế được rất nhiều các mẫu tủ từ hiện đại đến cổ điển. Đặc biệt hơn đó là công ty nội thất Xuyên Việt chúng tôi cho ra mắt dòng tủ bếp nhựa cánh bom khỏe khoắn hiện đại. Do công ty nội thất Xuyên Việt độc quyền thiết kế.

Chính bởi các đường nét bo tròn đẹp mắt đã làm anh Thanh ở Quảng Ninh mê mẩn và đã quyết định lựa chọn tủ cánh bom đẻ làm đẹp cho căn bếp của mình.

Tủ bếp nhựa quảng ninh nhà anh Thanh

Tủ bếp nhựa cánh bom là dòng tủ bếp nhựa có cánh dày 28mm tạo hiệu ứng bo tròn cạnh cánh tủ tạo nên phong cách độc đáo riêng 

 

Tủ bếp nhựa cánh bom có bề mặt ngoài được xử lý bằng hình thức sơn men bóng ô tô với màu săc được phối hai màu vàng lai đường màu đen hiện đại cá tính. Cánh tủ bo tròn dày 28 mm rất chắc chắn.

Kính ốp tường là kính thường 8 ly màu đen tuyền vừa sạch sẽ mà lại còn dễ lau chùi.

 

Tủ bếp nhựa tại quảng ninh nhà anh Thanh

 

Mặt đá thạch anh nhân tạo màu trắng cứng cáp có tính dẻo nên kiểu "uốn cong" được bờ nước hạn chế môi trường sinh sôi cho các vi khuẩn nấm mốc.

 

Tủ bếp đẹp độc đá nhà anh Thanh

 

Không gian nhà anh Thanh khá rộng nên một chiếc bàn đảo được lựa chọn rất phù hợp cho thiết kế nội thất nhà bếp của chú. Bàn đảo cũng sử dụng mặt đa thạch anh nhân tạo hòa hợp với tủ bếp tránh lêch lạc trong tổng thể.

 

Tủ bếp nhựa quảng ninh nhà anh Thanh 2

 

Công năng tủ bếp đẹp bằng nhựa cánh bom nhà Anh Thanh tại Quảng Ninh

 Bền phía phần bếp nấu được thiết kế.

- Giá xoong nồi: đặt cạnh với bếp nấu tiện cho quá trình nấu nướng đựng thoải mái các loại nồi, chảo, thậm trí có thể là các loại bát đĩa chưa dùng đến.

- Giá bát đĩa: đặt ở tủ trên để thoải mái các loại bát đĩa ăn hàng ngày.

- Thùng gạo mặt gương: có sức chứa đến 15kg gạo bề mặt gương sáng bóng hiện đại, càng làm tăng lên vẻ đẹp cho không gian bếp.

- Giá đa năng: để các loại gia vị, dao thớt nhằm phục vụ công việc chế biến  các món ăn cho gia đình trở nên hoàn thiện hơn.

 

Thiết kế tủ bếp nhựa quảng ninh nhà anh Thanh

 

  Có thể bạn quan tâm:

1. 12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

2. 10 mẫu tủ bếp nhựa tại Hà Nội đẹp đã mắt

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

==> Quý khách hàng đang rất yêu thích mẫu tủ bếp đẹp độc đáo như dòng tủ bếp nhựa cánh bom nhà anh Thanh và đang cần tư vấn để đặt làm tủ bếp nhựa tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ thông tin sau:

số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh

Tel: 0203 3812 055 Hotline: 0936.635.296

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt