Tủ bếp đẹp đơn giản nhà anh Sơn - Vân Đồn, Quảng Ninh

Tủ bếp đẹp đơn giản nhà anh Sơn - Vân Đồn, Quảng Ninh

Mẫu tủ bếp đẹp đơn giản với thiết kế chữ i cho căn bếp nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sử dụng nhà anh Sơn - Cái Bầu, Vân Đồn, Quảng Ninh.

Tủ bếp đẹp Quảng Ninh nhà anh Sơn

 Tủ bếp đẹp với công năng tiện ích cho căn bếp nhỏ nhà anh Sơn

 

Tủ bếp Xuyên Việt tại số 41 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh đã và đang được hàng vạn khách hàng tìm tới tham khảo trực tiếp chất lượng trước khi đặt làm. Khi anh Sơn ý định sửa lại thay thế tủ bếp bị mối mọt đã được Xuyên Việt tư vấn giải pháp như sau:

  • - Tủ bếp chữ i có chiều dài 3.31m.
  • - Cốt vật liệu hoàn toàn bằng nhựa Arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn 18mm phủ Acrylic bóng gương màu đỏ đung - trắng hiện đại dễ vệ sinh lau chùi, hoàn toàn yên tâm không sợ mối mọt, ngoài ra siêu chịu nước, không nứt xé, không cháy, tuổi thọ rất bền lên tới 20 năm. Tìm hiểu: Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? 
  • - Mặt bàn bếp: đá tự nhiên kim sa đen đồng màu tủ bếp dưới, tiết kiệm chi phí hơn.
  • - Kính ốp bếp màu xanh ngọc nhẹ nhàng, giúp ngăn các vết bẩn không bám lên tường, vệ sinh lau chùi rất dễ dàng.

 

Thiết kế công năng tủ bếp đẹp đơn giản nhà anh Sơn - tủ bếp Quảng Ninh

- Tủ bếp trên: có giá bát đĩa di động cánh kính mở tay nâng Blum, khoang che ống hút mùi và ngăn khác bên trong chia đợt để đồ.

- Tủ bếp dưới: bên phải chậu rửa có thùng gạo thông minh mặt gương màu đen, khoảng giữa bếp và chậu có giá đa năng để dao thớt gia vị và ngăn lò vi sóng. Dưới bếp có 2 ngăn kéo giá xoong nồi.

Thiết kế tủ bếp đẹp nhà anh Sơn - Quảng Ninh

  Căn bếp nhỏ nhưng được bố trí gọn gàng và đầy đủ công năng

Có thể bạn quan tâm:

1. 12 mẫu tủ bếp nhựa đẹp nhất thi công ở Quảng Ninh

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa PVC cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt