Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Thùy - Hà Nam

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Thùy - Hà Nam

Căn bếp tinh tế với tủ bếp đẹp màu trắng được thiết kế chữ L thông minh cho gia đình chị Thùy - Phủ Lý, Hà Nam.

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Thùy - Hà Nam

Hiện trạng căn bếp vừa xây xong với diện tích 11.2m2 thiết kế nội thất hiện đại. Sau khi tham khảo các đơn vị thi công tủ bếp tại Hà Nội, chị Thùy đã tới showroom tủ bếp nhựa Xuyên Việt số 176 Đường Láng, Hà Nội tham khảo sản phẩm trực tiếp, ấn tượng đầu tiên chị thấy tủ bếp rất đẹp, chất lượng tốt, sắc nét tinh tế và chị lựa chọn thi công tủ bếp Xuyên Việt với mong muốn:

- Tủ bếp được làm hoàn toàn chất liệu nhựa pvc không mối mọt, không ẩm mốc, vệ sinh dễ

- Công năng tủ thông minh và có ngăn tủ đồ lưu trữ đồ dùng gọn gàng sạch sẽ

- Tủ bếp đẹp bền tạo nên sự thoải mái và yêu thích cho người sử dụng.

 

Hiện trang căn bếp nhà chị Thùy

 

Giải pháp tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Thùy

Sau khi Kiến trúc sư khảo sát đầy đủ thông tin số đo và nhu cầu sử dụng nhà chị Thùy, đã tư vấn cho chị Thùy giải pháp dòng tủ bếp bằng nhựa sơn phủ cánh men bóng ô tô chi tiết như sau: 

- Tủ bếp chữ L với 2 chiều 1.58 x3.959m tiêu chuẩn

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam, với cánh phẳng dày 18mm. Với những ưu điểm tuyệt vời: chịu nước rất tốt, không lo bị ẩm mốc hay mối mọt, không nứt xé, không cháy.... nên có tuổi thọ rất bền.

- Bề mặt cánh dày 18mm ứng dụng kỹ thuật phủ sơn men bóng ô tô màu trắng điểm thêm phào tủ màu đen, ưu điểm nổi bật : bề mặt có độ bóng sâu, cứng, bề màu, rất dễ vệ sinh, không bán dính dầu mỡ, các vết bẩn trong quá trình nấu nướng - Điều mong muốn nhất của các chị em khi sử dụng tủ bếp. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa PVC trên thị trường lại khác nhau?

- Mặt bàn bếp: sử dụng đá tự nhiên kim sa màu đen hạt trung hợp tông màu tủ bếp.

 

Công năng tủ bếp đẹp nhà chị Thùy

- Tủ bên bếp nấu dài 1.58m: vừa vặn bố trí bếp từ đôi, bên dưới ngăn kéo và lò vi sóng, bên trái ngăn để gia vị nấu nướng, trên sử dụng hút mùi kính cong 72cm.
- Tủ bên chậu rửa dài 3.6m: Chậu rửa inox 304 có 2 hố, bên trái có ngăn kéo khay chia thìa dĩa và 2 giá xoong  nồi, kế tiếp có ngăn để lò nướng và tủ đồ nhỏ. Phía trên chậu rửa có giá bát di động nâng hạ với cánh kính mở nâng Blum hiện đại, 1 tủ rượu cánh kính nhỏ bên phải, và các ngăn còn lại là ngăn để đồ tùy sử dụng của gia đình.
 Thiết kế tủ bếp đẹp nhà chị Thùy
 
- Tận dụng góc chết cầu thang làm tủ giầy kết hợp tủ đồ sẽ mang lại vẻ đẹp và tiện ích riêng cho gia đình
Tủ gầm cầu thang nhà chị Thùy 
Tủ gầm cầu thang chị Thùy 1
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt