Tủ bếp đơn giản nhà chị Trang - Quận 7, TP HCM

Tủ bếp đơn giản nhà chị Trang - Quận 7, TP HCM

Không gian bếp nhỏ xinh với tông màu trắng vừa hoàn thiện xong tủ bếp thông minh và tiện ích cho gia đình chị Trang - Quận 7, TP HCM. 

Tủ bếp đẹp màu trắng nhà chị Trang - quận 7, TPHCM Sài Gòn

Tủ bếp nhựa kiểu dáng chữ L nhà chị Trang - Quận 7, Tp HCM 

Sau khi tham khảo và được nhân viên của showroom Tủ bếp nhựa Xuyên Việt ở 405 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp HCM chị Trang đã quyết được lựa chọn tủ bếp nhựa sơn men bóng ôtô cho gia đình mình.

Giải pháp tủ bếp nhà chị Trang:

- Tủ bếp chữ L, 1 chiều dài 2.1m đặt bếp nấu, 1 chiều 2.5m đặt chậu rửa.

- Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa arimat - tấm nhựa số 1 Việt Nam dày 18mm có 5 đặc tính nổi bật như: Không ngấm nước, không mối mọt, nứt xé, ẩm mốc,không cháy, tuổi thọ rất bền... được rất nhiều gia đình lựa chọn nhất. Tìm hiểu thêm: Sai lầm nếu nghĩ tủ bếp nhựa rẻ và kém bền hơn gỗ?

- Mặt cánh phủ sơn men bóng ôt ô màu trắng tinh khiết, bề mặt bóng không lo bị bám dính dầu mỡ và các vết bẩn khác nên rất dễ vệ sinh lau chùi.

Mặt bàn bếp: sử dụng đá nhân tạo thạch anh màu trắng vân hạt hiện đại, ứng dụng kỹ thuật làm âm chậu và ghép không vết nối rất thẩm mỹ và không lo dò nước. 

Thiết kế công năng tủ bếp chữ l nhà chị Trang như sau:

- Tủ bếp bên bếp nấu: Bên trái bếp có giá inox để gia vị rộng 30cm, dưới bếp 2 ngăn kéo xoong nồi rộng 80cm, hút mùi âm tủ và các ngăn còn lại chia đợt để đồ.

- Tủ bếp bên chậu rửa: Trên chậu rửa có giá để bát đĩa cố định cánh kính cánh mở ngang, dưới chậu có mở bên trong có máy lọc nước.

 Thiết kê công nằng tủ bếp nhà chị Trang -TP HCM

Thiết kế công năng vừa xinh cho nhu cầu nhà chị Trang

Có thể bạn quan tâm:

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt