Tủ bếp hiện đại có đảo bảo nhà anh Nam - Uông Bí, Quảng Ninh

Tủ bếp hiện đại có đảo bảo nhà anh Nam - Uông Bí, Quảng Ninh

Tủ bếp hiện đại có đảo bếp nhà anh Nam - Uông Bí, Quảng Ninh

Ngày nay căn bếp đã trở thành căn phòng rất quan trọng, không chỉ thể hiện phần đẹp nhất trong nhà mà còn là nơi sum vầy tận hưởng cuộc sống cùng các thành viên trong gia đình. Nếu vào căn bếp nào mà thấy gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi thì chắc chắn sẽ là gia đình Hạnh Phúc. Thể hiện sự chăm chút, ấm êm của chị em phụ nữa. Nên các anh hãy quan tâm và đầu tư tốt nhất vào trong phòng bếp của gia đình mình nhé.

Nếu quý khách đang khá băn khoăn làm sao để tìm được đơn vị thi công tủ bếp đáng tin cậy, đảm bảo trọn 1 bộ tủ bếp trước tiên ĐẸP - TIỆN ÍCH và quan trọng nhất BỀN và dịch vụ bảo hành bảo trì tốt nhất vì không phải đặt mua xong là thôi mà quý khách sẽ nhận lại hỗ trợ tốt nhất trong suốt 10 năm, 20 năm ... sử dụng. Thì tại sao quý khách không tham khảo sản phẩm cao cấp tại Nội Thất Xuyên Việt?

Nội thất Xuyên Việt luôn hãnh diện với 20 năm kinh nghiệm chuyên thi công tủ bếp cao cấp sở hữu 11 showroom trưng bày. Chúng tôi luôn tự hào mang tới hàng triệu triệu quý khách hàng giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất. Cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa pvc vào sản xuất tủ bếp & tủ lavabo, và là 1 trong số ít các đơn vị đáng tin cậy trên thị trường tủ bếp nhựa PVC Toàn Quốc. 

Và dưới đây Xuyên Việt xin giới thiệu thêm 1 trong hang vạn khách hàng của chúng tôi: Giải pháp tủ bếp nhà anh Nam - Uông Bí, Quảng Ninh.

-  Phòng bếp mới xây xong có diện tích rộng rãi đặt ở tầng 1 nổi bật tủ bếp hiện đại kiểu chữ L thêm đảo bếp và kệ trang trí 2 bên tủ lạnh, chủ đạo tông màu trắng kết hợp màu đá đen kim sa và kính ốp bếp màu xanh dương mang đến cảm giác mát mẻ cho cả gian bếp.

- Ngoài những công năng cần thiết như: Bếp từ, hút mùi kính cong, chậu rửa inox 304, lò vi sóng, ngăn để bát đĩa, giá xoong nồi, giá để dao thớt gia vị, thùng gạo mặt gương âm tủ và có thêm hệ tủ cột cạnh tủ lạnh bên trong sử dụng giá tủ kho 6 tầng 12 rổ tiện ích.

Tủ bếp hiện đại Quảng Ninh nhà anh Nam  

 Nội thất Xuyên Việt là 1 trong số ít đơn vị thi công tủ bếp tại Quảng Ninh uy tín nhất, đáng để khách hàng tin tưởng đặt làm

Giải pháp bộ tủ bếp hiện đại nhà Anh Nam

  • - Cốt vật liệu sử dụng tấm nhựa pvc số 1 Việt Nam với độ dày tiêu chuẩn chỉ duy nhất tại Xuyên Việt: cánh, vách, đáy, khung thùng 100% tấm nhựa dày 18mm, Khung chịu lực dày 36mm, Hậu nhựa 10mm. Ưu điểm: Siêu chịu nước, không sợ ẩm mốc, chống mối mọt, không cháy... bảo hành duy nhất tại Xuyên Việt lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm, cam kết sử dụng trên 20 năm.
  • - Bề mặt cánh dày 18mm: tấm nhựa pvc đặc dày 18mm phủ sơn men bóng ô tô cao cấp với màu trắng, có độ bền vượt trội, chống xước tốt, màu sắc chân thực, không lo xỉn màu, ố màu, dễ vệ sinh. Hiện đang là dòng tủ bếp nhựa cao cấp và được các gia đình ưu chuộng nhất hiện nay.
  • - Mặt bàn bếp đá đen kim sa dễ vệ sinh, không bám bẩn và kính ốp bếp màu xanh dương vừa dễ vệ sinh lại chống ẩm mốc tường lại tô điểm thêm cho cả phòng bếp.

Tủ bếp hiện đại ở Quảng Ninh nhà anh Nam

Đảo bếp sẽ rất phù hợp cho căn phòng bếp rộng rãi với thiết kế đẹp mắt

Tủ bếp hiện đại có đảo bếp nhà anh Nam ở Quảng Ninh

 Tủ bếp chữ L hiện đại và đầy đủ công năng tiện ích tận hưởng cuộc sống

- Thiết kế công năng phụ kiện trọng bếp anh Nam:

+ Tủ lạnh đặt giữa hệ kệ trang trí kết hợp điểm là điển nổi bật nhất trong bếp. Bên phải có thể tủ cột bên trong sử dụng giá inox 6 tầng tiện ích.

+ Bếp từ đôi nhập khẩu, ở dưới có ngăn để đồ, bên phải có giá inox đa năng để dao thớt gia vị. 2 bên khoang hút mùi cũng bố trí thêm các ngăn để các loại gia vị khác.

+ Bên trái bếp có ngăn lò vi sóng âm tủ và 2 ngăn kéo giá để xoong nồi.

+ Dưới chậu rửa 2 cánh mở, bên trong có lắp máy lọc nước âm tủ. Ở trên có máy sấy bát ngang tủ trên tiện ích, thay cho giá úp bát đĩa sạch sẽ vệ sinh.

+ Bàn đảo bếp đặt giữa với thiết kế hiện đại, ngoài phần tủ để đồ còn điểm thêm những phần trang trí cuốn hút ánh mắt mọi người khi nhìn vào gian bếp.

  ==> Quý khách hàng đang cần tư vấn để đặt thi công tủ bếp tại Quảng Ninh bởi đơn vị chất lượng cao cấp và dày dặn kinh nghiệm chỉ chuyên chất liệu nhựa PVC cao cấp vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT QUẢNG NINH

Showroom: số 41 Nguyễn Văn Cừ - Hạ Long - Quảng Ninh

Tel: 0203 3812 055 - Hotline: 0936.635.296 

Nội thất Xuyên Việt rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt