Tủ bếp hiện đại thay thế tủ gỗ nhà chị Tuyết - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại thay thế tủ gỗ nhà chị Tuyết - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Tủ bếp hiện đại thay thế tủ bếp gỗ nhà chị Tuyết - Tô Vĩnh Diện, Hà Nội

Sau 1 thời gian dùng tủ bếp gỗ nên chị đã rất hiểu cái yếu điểm mà tủ gỗ như ngấm nước, tủ dưới bị mục nhiều, ẩm mốc và vết dầu mỡ mắn muối bám két vào tủ gỗ mặc dù đã bỏ nhiều thời gian lau chùi ... nên chị đã tham khảo các dòng tủ bếp trên thị trường để chọn đơn vị đóng tủ bếp chất lượng. Và chị đã rất ấn tượng tủ bếp Xuyên Việt,  sản phẩm vừa đẹp lại được tư vấn rất kỹ về các dòng tủ bếp nhựa, những ưu điểm nhược điểm, công năng và giá thành hoàn thiện, chế độ bảo hành, bảo trì ... Nên Chị Tuyết đã quyết định lựa chọn Nội Thất Xuyên Việt - Đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên dòng tủ bếp nhựa cao cấp.

- Tủ bếp chữ L có kích thước 4.42mx2.05x1.4m có quầy bar, tủ rượu đơn giản tiện ích và được trang bị các công năng thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng.

- Cách phối màu đen và trắng sứ giúp căn bếp trở nên hiện đại và sành điệu hơn.

Tủ bếp hiện đại nhà chị Tuyết - Hà Nội 

Tủ bếp hiện đại thay thế tủ bếp gỗ để đón năm mới đẹp đẽ và tươi tất hơn

 

- Hiện trạng căn bếp với tủ bếp gỗ bị hỏng do bị ngấm nước, ẩm mốc, mùi và bị mối mọt.

Thay thế tủ bếp gỗ nhà chị Tuyết 

Đặc điểm nổi bật tủ bếp hiện đại nhà chị Tuyết đã chọn

- Tủ bếp được làm bằng nhựa pvc đặc dày 18mm loại 1, với kết cấu chuẩn vách, khung thùng đều nhựa 18mm, phần chịu lực 36mm, riêng hậu nhựa 10mm. Với ưu điểm: Siêu chịu nước, chống mối mọt, không nứt xé, dễ vệ sinh, sạch sẽ, chống cháy... hiện đang là sản phẩm hoàn hảo khắc phục hoàn toàn nhựa điểm của vật liệu truyền thống nên được nhiều khách hàng lựa chọn nhất năm 2018.

- Bề mặt cánh nhựa dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô phối 2 màu đen và trắng sứ phối màu theo thiết kế giúp căn bếp trở nên sáng đẹp hiện đại hơn, ưu điểm vượt trội: Bề mặt cứng chống xước tốt, không lo bong tróc bay màu hay ố màu, độ bóng bền và không bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Mang đến căn bếp những thiết kế sáng tạo mới mẻ với những màu sắc kết hợp theo sở thích từng gia đình cho căn bếp trở nên hiện đại và sành điệu nhất trong cách dòng tủ bếp hiện nay. Tìm hiểu thêm: Tại sao giá tủ bếp nhựa trên thị trường lại khác nhau?

Mặt đá nhân tạo thạch anh màu trắng có bề mặt cứng bóng chống nứt, dễ vệ sinh, làm chậu rửa âm mặt và kỹ thuật xử lý ghép "không vết nối".

Kính ốp bếp cường lực màu xanh lam nhẹ nhàng tinh tế kết hợp hệ đèn gần tủ trên rất nổi bật, chống ẩm mốc tường, dễ vệ sinh lau chùi các vết dầu mỡ.

Tủ bếp hiện đại nhà chị Tuyết - Hà Nội

 Những thiết bị bếp hiện đại đã được chị Tuyết đầu tư vào trong căn bếp - phần không gian quan trọng nhất của gia đình

 

 Công năng bố trí trong tủ bếp hiện đại nhà chị Tuyết

- Quầy bar và tủ rượu đặt ngoài cùng phần tiếp giáp với phòng khách của gia đình.
- Tiếp theo lò nướng làm mặt cánh, ngay phía trên là ngăn lò vi sóng.
- Dưới bếp từ có 2 giá để xoong nồi rổ giá với cánh mở, bên trái có giá để gia vị nấu nướng. Hút mùi âm tủ rộng 70cm.
- Bên phải có máy rửa bát đĩa lắp cánh âm mặt tủ bếp và giá để các loại dao thớt. Ở phần góc có bàn soạn góc vát rất tiện khi chế biến thực phẩm và hoặc vệ sinh cạnh khoang chậu rửa.
- Với 2 giá để bát đĩa dùng gia di động nâng hạ với cánh mở nâng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.
- Các ngăn còn lại bên trong chia đợt để đồ theo nhu cầu thực tế.
 
Thiết kế tủ bếp nhà chị tuyết - Hà Nội
 
 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp hiện đại bằng chất liệu nhựa cao cấp với có ưu điểm tuyệt vời: siêu chịu nước, không ẩm mốc không mối mọt ... được thiết kế bố trí thông minh cho từng nhu cầu thực tế có thể gọi ngay cho chuyên gia của Nội Thất Xuyên Việt: Ths.Kts Mr Cương 0904.335.269 hoặc tới trực tiếp hệ thống showroom sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT

Trụ sở chính: số 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
 
 
Showroom 3: Số 195 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Tel: 02432009350 - Holine: 090.6010.768 
 
 
Nội Thất Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ Quý khách
0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt