Tủ bếp hiện đại thay tủ nhôm kính nhà anh Ninh - Tân Bình, HCM

Tủ bếp hiện đại thay tủ nhôm kính nhà anh Ninh - Tân Bình, HCM

Tủ bếp hiện đại nhà anh Ninh - Tân Bình, HCM

Anh Ninh khi biết dòng tủ bếp Xuyên Việt rất đẹp hiện đại mà tủ bếp gia đình đang sử dụng trông cũ và cũng bừa bộn hơn. Nên anh Ninh đã tới showroom tủ bếp Xuyên Việt ở TP HCM để tham khảo sản phẩm và được tư vấn chi tiết, nên anh đã "chịu chơi" đầu tư cho vợ cái bếp thật đẹp với đầy đủ tiện nghi sử dụng.

Và đây là phương án:

- Dở bỏ hoàn toàn bộ tủ nhôm kính và bệ tủ dưới để lắp đặt tủ bếp bằng nhựa cao cấp phối màu Ghi xanh - trắng sành điệu. Các cánh mở, cánh kính và cánh ngăn kéo bố trí nổi bật cho toàn bộ tủ bếp.

- Tủ bếp sử dụng giá bát đĩa di động cánh mở tay nâng Blum, 2 giá xoong nồi, giá dao thớt gia vị đa năng, bếp từ đôi, hút mùi kính cong và có thêm tủ rượu và kệ trang trí góc phải.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Ninh ở Tân Bình, HCM 

 - Tủ rượu cánh kính có đèn nhí ánh vàng đặt bên trái tủ bếp, ngăn dưới cánh kín sẽ ngăn để đồ đa năng.  Tủ bếp rộng rãi với nhiều ngăn để đồ cho căn bếp gọn gàng sạch đẹp hơn.

- Bề mặt cánh xử lý sơn men bóng ô tô cao cấp vừa đẹp lại không bám bẩn, dầu mỡ, vệ sinh dễ dàng nên bề mặt cánh lúc nào mới mẻ.

Hiện trạng tủ bếp nhôm kính nhà anh Ninh

Hiện trạng căn bếp tủ nhôm kính chuẩn bị được gia đình anh Ninh thay thế

 

Đặc điểm nổi bật của tủ bếp hiện đại nhà anh Ninh

- Tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC số 1 Việt Nam đặc và dày 18mm, khung chịu lực dày 36mm với kết cấu bền chắc, Hậu nhựa 10mm. Với kết cấu chuẩn này chỉ có tại Xuyên Việt. Ưu điểm vượt trội hơn: siêu chống nước, không sợ ẩm mốc, không sợ mối mọt, không cháy, không nứt xé nên tuổi thọ rất bền ... là những đặc tính mà tủ bếp gỗ không thể đáp ứng được.Cam kết độ bền trên 20 năm, bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Hiện đang là xu hướng lựa chọn được ưu chuộng nhất hiện nay. Xem thêm: So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

- Bề mặt cánh nhựa có độ dày 18mm được phủ sơn men bóng ô tô ứng dụng kỹ thuật lai màu ghi xanh và trắng trên cùng 1 cánh, có ưu điểm vượt trội: chống xước tốt hơn, màu sắc bóng gương dễ dàng vệ sinh dầu mỡ, chống ẩm mốc, không ố màu...

- Mặt bàn bếp sử dụng đá đen kim sa kết hợp kính màu xanh sáng nhẹ nhàng tinh tế, chống ẩm mốc tường và vệ sinh lau chui dễ dàng hơn.

Tủ bếp hiện đại nhà anh Ninh - Tân Bình, HCM 

Tủ bếp hiện đại tiện nghi sẵn sàng cho bữa cơm ngon của gia đình

- Phần kệ trang trí bên phải sẽ làm căn bếp trở nên sinh động và đầy sức sống cho căn bếp.

 

Tổng hợp tủ bếp hiện đại ở tp hcm

Tủ bếp đẹp nhà chị Thủy - Phú Nhuận, TPHCM

Tủ bếp đẹp hiện đại chữ L có bàn đảo phối màu hiện đại nhà chị Thủy - Phú Nhuận, TP HCm

tủ bếp đẹp nhà anh Bình - Củ Chi, HCM

Tủ bếp đẹp chữ L có tủ đồ và công năng hiện đại nhà anh Bình - Củ Chi, HCm

 

Bộ tủ bếp đẹp màu đen trắng nhà anh Mạnh - Thủ Đức, HCM 

Tủ cột đặt góc bên trái hệ tủ bếp hướng cửa đi theo hướng phong thủy nhà anh Mạnh - Thủ Đức, TP HCM

 

Nội Thất Xuyên Việt gần 20 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Nếu Quý khách đang quan tâm sản phẩm tủ bếp Xuyên Việt và đang có nhu cầu đặt đóng tủ bếp hiện đại bằng chất liệu SIÊU CHỐNG NƯỚC và nhận ngay chiết khấu ưu đãi từ 13%-18% (TỦ BẾP ĐẸP XUYÊN VIỆT: ĐẶT TRƯỚC CÀNG SỚM GIẢM GIÁ CÀNG SÂU) bởi đơn vị hàng đầu trong ngành tủ bếp nhựa PVC toàn Quốc. Quý khách hãy nhấc máy gọi chuyên gia 0904.006.488 -mr Cường để chúng tôi tư vấn giải pháp tốt nhất hoặc Quý khách có thể sắp xếp thời gian ghé qua showroom tủ bếp ở TP HCM của chúng tôi để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế, tư vấn chi tiết hơn sản phẩm tủ bếp cao cấp Xuyên Việt. 

0904.006.488
Tủ bếp Xuyên Việt
Bếp xuyên việt
Bếp xuyên việt